Leita í fréttum mbl.is

Hinar ýmsu raddir fólkssins í bloggheimum ...

Langađi ađ deila međ ykkur röddum í bloggheimum, sem til mín bárust er ég vafrađi um heima ţá. Ţar liggur ýmislegt á hjörtum manna og tjáning margvísleg, sem og tengjast hinum ýmsu sviđum og hliđum samfélagssins  ... Raddir fólkssins í landinu, sem ráđamenn ţjóđarinnar ćttu ađ hlusta betur eftir ...

p_geese_inside 

Samráđ og ekkert annađ (allir sem einn) – um olíufélögin  - Reynir Lord

Hjálp til sjálfshjálpar - félagsmálastjóri kveđur sér hljóđs- Sigurbjörn Sveinsson

Ţađ getur ekki veriđ hagkvćmt ađ reka allan ţennan fjölda af lífeyrirsjóđum hér á landi -Sigurđur Grétar Guđmundsson  

Ţörf á opinberri rannsókn  - sala á opinberum  fyrirtćkjum -Guđjón Sigţór Jensson

  

Vilja sem fyrr ekki Icesave fyrir dómstóla - Hjörtur J. Guđmundsson

  

Kannast ekki viđ Icesave-samkomulag/svona er ţetta allt uppá borđi ???? - Haraldur Haraldsson

Alveg dćmalaus vinnubrögđ !   - skuldavandi ţjóđarinnar - Vilborg G Hansen

  

Pappírshagnađur og gjöf Seđlabankans til Magma Energy - Lúđvík Júlíusson

  

Rannsaka galla ţess ađ afnema verđtryggingu er ţess ţörf? - Tryggvi Ţórarinsson

Og borga svo ... - ađ bankarnir hafi fengiđ 420 milljarđa afslátt af lánum heimilanna - Eyjólfur Sturlaugsson

 

1600 milljarđa afföll /svo geta ţeir ekki leiđrétt skuldir íbúđarlána !!!!! - Haraldur Haraldsson

  

Ekki farin almenn leiđ, ţađ á eftir ađ verđa okkur dýrt.  - Leiđrétting skulda - Tryggvi Ţórarinsson

  

Vinsamleg tilmćli til allra launţega og vinnuveitanda  -  vegna komandi jóla - Kjartan Pálmarsson

  

Reiđi veldur sjúkdómum sé hún ekki losuđ út - Sigurđur Jón Einarsson

  

Ég á mér draum  - virkt frelsi, alvöru jafnrétti og kćrleiksríkan heim. - Valdimar H Jóhannesson

 

Hvađ táknar ađ vera sannkristinn  - Mannkyniđ er á sameiginlegri vegferđ til aukins ţroska - Sigurđur Alfređ Herlufsen

Einstaklingsfrelsi? Já takk!  -  Frjálslyndir Demókratar - Sćvar Már Gústavsson FD

Ályktun Öryrkjabandalags Íslands 23. október 2010  - Ekkert um okkur án okkar! - Vífill, félag einstaklinga međ kćfisvefn.

                                                                          

Oftast  elska ég tímann mest ţegar hann er liđinn - Steinunn Helga Sigurđardóttir

Ţađ er veriđ ađ tala um 5000 - 6000 ţúsund manns í biđröđum fyrir jólin! - Guđmundur Óli Scheving

HVAR ERU GLEĐIFRÉTTIRNAR ???  - Sólveig Austfjörđ 

Hneyksli  -  Lágmarkslaunin      - Pétur H

Niđurskurđur og sparnađur er afstćtt, og oft eru menn á villigötum ! – Anna Ola

Fréttir vikunnar: Skemmtilegar,jákvćđar og kynćsandi. –  Erling Ólafsson

null

p.s. var ađ taka eftir ţví ađ flestir, sem hér eru ađ tjá sig eru karlkyns, bćti úr ţví síđar međ röddum knárra kvenna ...

josira


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband