Leita í fréttum mbl.is

Enn einir kjarasamningar í höfn ...

Vona þó að ekki munu fylgja allsskonar verðhækkanir á vöru og þjónustu i kjölfarð, líkt og ætíð hefur verið. Og kaupmáttur rýrni um leið.

Einnig á að fylgja 50 þús. kr. eingreiðasla á árinu ef um semst. (meiriháttar uppbót – jöfnun ) á t.d. húsalánin, sem hækka um hundruð þúsunda á ári hverju, sí hækkandi orkuverði, eldneytishækkana og lengi má áfram telja.

Og ekki má gleyma 38.000.- eingreiðslu þann 1. mars 2014 fyrir þá sem eru í fullu starfi í janúar 2014 og hlutfallslega fyrir þá sem eru í hlutastarfi. (eða þannig)

Talað er um að kjarasamningar almennt nú séu nokkuð góðir, en

hefði ekki verið meira vit, að í eitt skipti fyrir öll að semja á öðrum grunni, t.d. að;

Fyrst_samningar_i_hofn

Lágmarks mánaðarlaun yrðu 200.000 þús.

Skattleysimörkin í 200.000 þús. þau eru nú kr. 123.419 (tala tekin á rsk.)

Afnema tekjutengingar á miðjuvæginn og þar undir.

Verðstöðvun í einhverri mynd um ákveðin tíma.

Lækka bankavexti.

Afnema verðtrygginguna.

Allavega finnst mér nú og til margra ára að þessi úrræði yrðu til bóta með afkomu og kaupmátt almennings og myndi vera góð spor í átt að útrýma fátækaragildrum, sem hér hefur varað um of langan tíma. (einnig fyrir hrun)

familylivingpicture_1038916 

Læt fylgja hér með stórgóða grein, sem ég var að rekast á, eftir Ævar Rafn Kjartansson (áhugaverð skrifin, þessa kjarnyrta manns,)

josira

 


mbl.is SFR og ríkið sömdu í nótt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 10
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 122150

Annað

  • Innlit í dag: 10
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 10
  • IP-tölur í dag: 9

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband