Leita í fréttum mbl.is

Eldsneytishækkun - Eldsneytislækkun

eldsneyti

Tímarnir breytast og mennirnir með, stendur víst einhversstaðar. Það er af sem áður var, þegar mikil samstaða hins almenna borgara var t.d. gagnvart eldsneytishækkunum, sem og sýndi sig í mótmælum.

Við erum orðin eitthvað svo dofin og viljalaus þegar allskonar verðhækkanir og skattaálögur dynja yfir okkur. sbr;  

Alveg magnað að enginn skuli vera búin að tjá sig t.d. hér á blogginu um síðustu eldneytishækkun, sem Shell setti fram í gær. 

Nema hvað 64 manns eru búnir að merkja við að þeim líki þessi frétt ! á facebook ! Held það vanti takka, þar sem hægt sé að merkja við líkar ekki

Shell hækkaði í dag verð á eldsneyti. Bensínið hækkaði um 3 krónur lítrinn og dísilolían og vélaolía um 4 krónur lítrinn. Nú kostar lítri af 98 oktana bensíni í sjálfsafgreiðslu 247,80, V-Power bensíni 235,90 kr. og af dísilolíu í sjálfsafgreiðslu 239,50 kr.

Ég er ekki að grínast !  Bensínlíterinn er að nálgast 250 kr. pr.líter !!!

Heimsmarkaðsverð lækkar (4okt) Verðlækkun á eldsneyti hjá Orkunni og Atlantsolíu „ 

G1QBK5IQ

Ríkisstjórnin ásamt Jóhönnu Sigurðardóttir sjálfri, ætti kannski að skoða vel orð Jóhönnu, sem hún setti fram, reynar árið 2005 gagnvart eldsneytisverði !

„Lækkum eldsneytisverð hafa jákvæð áhrif á kjarasamninga og verðbógluþróun“

Rammasamningur_Eldsneyti2011

Og held ég að margir séu sammála um að;

Alloft virðist vera að eldsneytið hækkar á Íslandi á meðan heimsmarkaðsverð lækkar (eldri frétt)

Gott og athyglisvert væri t.d. að fá samanburð um hver álagningin sé á eldsneyti hér á landi í dag, miðað við hin norðurlöndin.?

Og þá í hverju landi fyrir sig í þeirra krónum, en ekki umreikna í ísl.kr.

(kemur ekki bensínverð inn í allan útreikningarpakkann sbr. kjaramál, kaupmátt, vísitolu og fl. hjá okkur)

Hér má lesa um viðmiðun frá Svíþjóð, (reyndar ársgamla)

og þessa ágætisgrein hjá Haraldi Haraldssyni bloggara

josira

 


mbl.is Eldsneyti hækkar hjá Shell
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 122223

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband