Leita í fréttum mbl.is

Fegurð frumna

imagesCAOUB76N cellnucleuskjarninn

og marslungin verkefni þeirra. Frá minnstu frumu til líkama. Allar frumur eru komnar út frá öðrum frumum. Mannslíkaminn er gerður úr milljörðum frumna og það eru um 200 mismunandi tegundir af frumum í líkamanum og frumurnar hafa frumulíffæri .Það er heillandi heimur að skoða og læra um frumurnar.

Við eðlilegar aðstæður lifir hver fruma sjálfstæðu lífi. Þær eru af ýmsum gerðum, hver með sitt útlit og hlutverk. Og líkt og hver manneskja í hnotskurn þá fæðast þær, anda, nærast, þurfa orku, fjölga sér og að lokum deyja. Alveg ótrúlega magnað í raun, hve vinnuferlið er mikið og fullkomið hjá einni heilbrigðri frumu, sem segja má, að sé lítil efna-verksmiðja.

Introduction to Cells - Meiriháttar myndband um frumur

Discovery Video - Cells

Frumur eru smæstu, lifandi byggingareiningar lífvera.

   

Sífelld endurnýjun frumna á sér stað á hverri einustu sekúntu í líkamanum.

032-033%20Cell%20Types%20&%20Tissues
  
  

“ Milljarðar örsmárra frumna mynda vefi af mismunandi gerðum. Vefirnir mynda síðan líffæri og líffærin mynda síðan mannslíkamann. Það er í þessum frumum, vefjum og líffærum sem undirstöðu allrar líkamsstarfsemi er að finna – allt frá þeirri einföldustu til þeirra flóknustu, frá meltingu til ljóðrænnar hugsunar.” ( úr bókinni Maðurinn í málum og myndum)

  

Hér má sjá að taugafrumur og alheimurinn virðast skemmtilega lík að uppbyggingu !

Brain_cell_universe
og minna mig á eldri bloggskrif mín um Skaparans sköpunarverk

Hér er unnt að sjá og fá smá innsýn í meistaraverkið; mannslíkamann.

Incredible Human Machine (2/9)

  

 

Incredible Human Machine (3/9)

Incredible Human Machine (4/9)

 Fleirri myndbönd er að finna á youtube

Mannslíkaminn er oft kallaður meistaraverk sköpunarinnar, sem er ekkert skrítið svo ótrúlega flókinn, undraverður og fullkominn, sem hann er. Það er fegurð að finna í öllu sem lifir og finnst mér fruman þar einstök, því ekkert líf er án hennar. Ef væri ég tónlistarmaður myndi ég semja henni/þeim verðugt verk. En fyrst svo er ekki, þá kannski eiga eftir að fæðast einhverjar pensilstrokur á striga eða ljóðabrot síðar frá mér, til frumunnar fögru.

Hvert spor, hver hugsun, hver gjörð, áhrif hefur á alheim og jörð ...

MillenniumTree
 

 

Ef við erum það sem við hugsum, borðum og gerum,

þá ættu allar athafnir andlegar og líkamlegar,

jákvæðar jafn og neikvæðar að hafa einhver áhrif á

hverja frumu líkamans og þá væntanlega einnig

umhverfi og aðstæður myndi ég halda.

Og samkvæmt þessum hugleiðingum mínum, væri það þá ákaflega hollt og gott fyri hug, sál og líkama, (semsagt frumurnar okkar) að vera sem best í jafnvægi, jákvæðnis-og gleðinnar megin í lífinu, hreyfa líkamann (fá súrefni í blóðið) og velja okkur næringargott fæði.

Og hvar skyldi nú blessuð þjóðin/þjóðarsálin vera stödd, svona miðað við þær uppskriftir, sem ráðamenn þjóðarinnar hafa matreitt og borið fram á borð síðustu mánuði og sagt okkur að innbyrða.

Stuðlar t.d. samsetti þjóðardiskurinn, að hollustu, jafnvægi, jákvæðni og lífsgleði - ég bara spyr

  

josira 

p.s nú fer ég að muna hvers vegna ég hætti alltaf að blogga með einhverju millibili... helmingurinn af tímanum fer í að jafna bil milli texta og mynda og síðueiningarnar eru á flakki út og suður. Held ég fari í bloggpásu aftur um einhvern óákveðinn tíma.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 122228

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband