Leita í fréttum mbl.is

Rúnir ... að fornu og nýju

Rune_Stones_Amozonite

Eitthvað varð mér hugsað til rúna nú og ákvað til gamans, að setja hér inn nokkrar fróðlegar slóðir, sem ég fann tengdum þeim.

Rúnir hafa fylgt okkur íslendingum, svo og öðrum þjóðum öldum saman. Að vísu hafa þó einungis tæplega hundrað rúnaristur fundist á Ísland.

Ein sú elsta rúnarista, sem fundist hefur á Íslandi frá söguöld er spýtubrot, sem fannst í Viðey 1993 og er að öllum líkindum frá 10. eða 11. öld.

runir_090107

„Hins vegar eru fjölmörg dæmi um rúnir og rúnanotkun í Íslendingasögunum, til dæmis í Egils sögu Skallagrímssonar og Sturlungasögu. Varla er hægt að draga aðra ályktun en að rúnir hafi verið álíka mikið notaðar á Íslandi á söguöld og annars staðar á Norðurlöndum.Rúnir voru að sækja á hug minn nú, þannig að ég ákvað til gamans að taka saman nokkrar slóðir tengdum þeim.“ (fengið af wikipediu)

250px-Anglosaxonrunes_svg

(Engilfrísísk rúnaröð)

Rúnir og munnleg geymd,

Af hverju hættu Íslendingar að nota rúnir

Saga rúnanna og merking þeirra

Galdratákn guðanna

Rúnir og rúnagaldrar

Á Víkingaöld notuðu menn rúnaletur og

var letrið rist á horn, tré og steina.

Myndaniðurstöður um rúnir

Í dag er eru ýmis handverk tileinkuð rúnum;

thubrunarkerti  V__kingar__na_hr_4ae586fa4ea5e_90x90  Silfurh__lsmen_m_4ae5819f21acb_90x90

Víkingahandverk ;

(hringir, hálsmen, nælur og fl.)

Töfrar rúnanna

 Rúnir og kerti

Kertasmiðjan – rúnir

Spárúnir-Betra líf

Spárúnir Töfrakvenna

Rúnaspil ýmiskonar

Runes, alphabet of mystery 

Hvernig lítur nafnið þitt út í rúnaletri  ?

MagieRunesP

 The Power of the Runes,

 fyrstu spáspilin, sem ég eignaðist fyrir rúmum áratug,

sem og eru í miklu uppáhaldi hjá mér.

josira

(smá vesen með línubilin)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband