Leita í fréttum mbl.is

Í snjó...snjóleysi og jarðskjálftahrinu...

 

071127_1340 

Í snjó og snjóleysi rann s.l. helgi áfram og hvarf út í tímann, tímaleysið...ásamt fullu tungli og nokkrum jarðskjálftum...Ég uppgvötaði það í stóru jarðskjáltunum árið 2000 að ég einhvern  vegin virðist vera stundum tengd jörðinni á einhvern hátt...Það kemur fram í líkamanum mínum...Hversu fáranlegt sem það virðist ... En kannski er það alls ekki.

Við erum öll tengd náttúrunni og alheiminum öllum gegnum vitund okkar. Við erum kannski bara misjafnlega næm á það. Við höfum lengi vitað af eldri kynslóðinni, sem þekkir til með gigtarköst eða verk í mjöðm eða t.d. öðrum verkjum eða kvillum skulum við segja...tengt veðrinu...hæðum ...lægðum...sjáfarföllum...flóði og fjöru og fullu tungli...

Allavega, þá er lýsing á skrokknum mínum á þann veg rétt áður en skjálftahrina hefst eða t.d. skjálfti einhversstaðar í uppsiglingu, þá verð ég svo undirlögð af máttleysi, verk í fótum og upp í mjaðmir ef skjálftinn er í hærra lagi að ég verð að henda mér niður í magnleysinu...Og þegar allt er afstaðið verð ég spræk sem lækur...skrítið...Ég hef aðeins verið að stúdera þetta undanfarið og það bregst ekki ef ég hef kíkt á http://vedur.is/ þá passar þetta alltaf og... vá ...núna er ég að kikja á ný innsettan linkinn kl. 13.38 og ég sé að það hafa verið skjálftar undanfarið. Búin að vera svo undirlögð síðustu daga Og ég var að byrja á pislinum mínum um það leyti og reif mig upp úr máttleysinu til að pára þessa upplifun mína. Þetta er nú svolítið krípi...en svona er þetta bara...Ég held að við allflest finnum eitt og annað á okkur sem ekki er beint hægt að útskýra...

náði í myndina síðan hér að ofan og sé að enn hafði bæst við á meðan ég sit hér og bólgna út, friðlaus í fótunum og nú ætla að henda hætta að sinni við tölvuna og henda mér á aðeins koddann...

 ( skrítna kellan ) josira...

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Já þetta er ótrúlega skrítið,,,Láttu þér líða vel í beinunum þínum,og bara almennt,

Guðný Einarsdóttir, 27.11.2007 kl. 14:16

2 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ég er sannfærð um að þetta hefur lika með orkubreytingar að gera sem nú eru að ganga yfir...ég verð einmitt líka algerlega magnlaus og máttvana og verð að leggjast og hvíla mig þegar...."nú orka" kemur inn. OG veit að svo er um marga aðra..en flestir halda að þetta sé persónulegt og eitthvað sem ami að þeim þegar hlutirnir eru í raun alheimslegir og hafa áhrif á okkur öll.

Varstu nokkuð búin að senda mér hugskeyti með mailinu þínu???

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 27.11.2007 kl. 14:23

3 Smámynd: josira

Takk mín kæru fyrir innlitið og kommentin...

Er farið að líða betur í vöðvum og beinum, kæra Gulla mín...

Já og Katrín, er ekki frá því að svona líkams lýsing á við þegar ný orka er á leiðinni...ferðinni og þetta með e-malið......varstu þá að meina með nafnið...

Og Valgeir, það er allavega engin spurning með næmleik dýranna, það er margsannað...takk fyrir að koma með þessi orð...

Og Sigga mín, það skildi þó ekki vera að það væri smá loftvog ( baromet ) í minni...þyrfti bara að hrista 'ana aðeins og dusta af rykið..hahhaa...þá kæmi kannski létt, rétt mæling í ljós......

 og er þér að segja, búin að vera nokkuð dugleg að taka inn kalsíum, magnesíum + zink ( í einni töflu saman ) hinar síðustu vikur...

 Held að allt sé farið að róast...

josira, 29.11.2007 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 122227

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband