Leita í fréttum mbl.is

Var að búa til lítinn jólavef...

 

Í dag bjó ég til lítinn jólavef, sem þið eruð velkomin(n)að kíkja á...

http://www.simplesite.com/jolarosin

Hef lítið setið við tölvuna þessa dagana...Því blessað bakið hefur verið að stríða mér um tíma, en þetta er allt að koma...Kem svona rétt við og við í heimsókn hingað ...erfitt að sitja.

Og verið frekar langt niðri tilfinningalega vegna sérstaks missirs, sem ég hef verið að vinna mig frá. Hef þörf fyrir að skrifa um það, en ekki að svo stöddu...

En hátíð ljóss og friðar er rétt handan við hornið, svo verið velkomin(n) á nýju litlu jólasíðuna mína...það er eitt og annað þar að finna, að mestu eða nánast allt frá öðrum, sem ég safnaði saman...

animk16

En það er eitt sem mig langar að leita til ykkar með, fyrst ég er að vesenast í þessum vef-bloggsíðum mínum. Vitið þið hvernig á að skrifa texta við hlið myndar ?

ancestral-path-04854

Og svo vil ég endilega hvetja ykkur að heimsækja áhugaverðan nýjan bloggara:

hana Margréti Guðjónsdóttir, sem er með  Astro-blogg...

heartangel

Heart...Hafið það sem allra best nú og ætíð og ekki gleyma ykkur í jólastressi...Heart

josira

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fallegar myndir Jósíra mín.  Gangi þér vel með nýja vefinn þinn. jóla jóla.

Skoðaðu vel hvað það er sem er að hrella bakið þitt, og rektu það í burtu.

Hlý aðventukveðja úr jólabænum Akureyri

Sigga Svavars (IP-tala skráð) 12.12.2007 kl. 18:05

2 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

er ekki reitur undir myndunum þegar þú setur þær inn??vona að þér takist að hrekja bakpúkann í burtu,flottur jólavefur,kveðja frá Hellu

P.S.Held að suðurlandið sé að fjúka burt

Guðný Einarsdóttir, 14.12.2007 kl. 07:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 122228

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband