Leita í fréttum mbl.is

Hörmungar í austri...

Hugleiðingar mínar í dag eru um þær náttúruhamfarir, sem hafa átt sér stað í austri síðustu daga...hugur minn hefur dvalið þar...en ekki hér “....  neyðaraðstoð við Íslandí hagkerfis hremmingunum... 

 burma

 

Það hafa verið skelfingar dagar í Myanmar ( Búrma ) eftir að stór fellibylur fór þar yfir þann 2 maí s.l. og tala látinna að nálgast nú óðum 134.000.þús. Hjálparstarf gengur hægt og illa vegna herstjórnarinnar ógurlegu...

Þeir eru ekkert á því að opna landið fyrir hjálparsveitir, sem víða koma að með hjálpargögn...

 

Mín ósk og von til þessa sérstaklega lands ( sjáið fegurð landssins ) er sú, að einn dag muni þessi skelfilega herstjórn vera niðurlögð fyrir fullt og allt og að lýðræði verði að veruleika og þessari þjóð hjálpað eins og unnt er.

Ég bíð hreinlega eftir því að mannréttindasamtök og allir sem getað aðstoðað sameinist með einhverjar úrlausnir...og að Mannréttindayfirlýsing Sameinuðu Þjóðanna  komi þar sterk fram..

.

Eru kannski alheimsöflin að grípa inní verk mannanna...?

Þurftu þessar hörmungar að verða... til þess að einhverjar umtalsverðar breytingar verði hjá þessum þjóðum... í hugsun og gjörðum ...  

          

Læt fylgja hér með; gamlar hugleiðingar mínar;

china

Og þessir svakalegu jarðskjálftar í kína...

 

Það hefur mikið verið að gerast þar í þjóðarvitundinni á mörgum sviðum...s.l.ár

 

Hún Björk okkar hreyfði nú aldeilis við viðkvæmum málum í mars s.l. á tónleikum sínum í kína varðandi baráttu Tíbetbúa fyrir sjálfstæði sínu.

Og Olympíuleikarnir framundan þar sem þjóðir sameinast úr öllum heimsálfum í sátt og samlyndi. Og eiga samverustundir.Í frelsi og friði í íþróttakeppnum og leikjum,undir einum fána og einum kyndli

.

Kyndillinn í sjálfu sér stendur fyrir ljósi friðar og og er í rauninni svo sterkt afl til að sameina mannkyn..

.

Og vængjast þá lífssins kraftur..

.

Hjálpumst um að halda þessari sameind og samkennt áfram eftir leikana um allan heim...til framtíðar..

Hér má finna ljóð á ensku eftir mig...Light Bearer... sem túlkar huga minn...

god_particle

Er enginn söfnun í gangi hér á landinu litla fyrir til hjálpar þjóðunum í austri...

peningasöfnun, fatnaður,vatn...?

Sendum bænir okkar þangað út...

josira

p.s. er varla að halda það ut að pára her á blað og setja inn myndir...kerfið er allt i belg og biðu sama hvað ég reyni að lagfæra...kannast einhver við þetta vesen ?

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: josira

takk fyrir uppl. mín kæra...já það er svo margt sem við vitum ei um... í annars stórkostlegum heimi, sem oft er svo annars erfiður skóli að vera í...

 og ljós til þín...

josira, 17.5.2008 kl. 19:44

2 Smámynd: josira

Kæri Rolf, takk fyrir upplýsingarnar...Set slóðirnar inná síðuna mína...og með ljósberann ljóðið mitt, er sagan á bakvið það sú að...

Mig innlegg til friðar i heiminum er lítið ljóð, sem varð til fyrir nokkrum árum og það fyrsta, sem kom til mín á ensku, svo einkennilegt sem það var...ég sem varla var skrifandi á ensku þá...og draum sem mig dreymdi stuttu síðar...

Nótt eina fyrir nokkrum árum dreymdi mig stóran friðarkyndill. Og fannst mér að þannig ljóskyndill ætti að loga í hverju landi, sem tákn friðarins...fannst mér hann vera svipaður að gerð og ólympíukyndillinn, sem við þekkjum flest...og að þjóðir landa stæðu saman í breiða út boðskap friðarins...

þetta var reyndar áður, en Yoko Ono valdi litla Ísland fyrir yndislegu friðarsúluna, sem nú er orðin að veruleika hér...og hugsýn mín nú er að við, þjóðin litla sem hún valdi ætti nú að sameinast boðskapnum sem þau hjón báru í brjósi og stuðla að friðarsúlu í hverju landi...í komandi framtíð...

Ég læt fylgja með hugsun mína um sterkustu öflin ( orkuna ) í heiminum..

og sem bera í sér allar breytingar...Bæn, Friður, Kærleikur og Fyrirgefning

kær kveðja josira.

josira, 19.5.2008 kl. 22:34

3 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Kvitt,kveðja,

Guðný Einarsdóttir, 20.5.2008 kl. 23:17

4 identicon

Æi elsku mamma mín!

Þú ert svo mikiið krútt og alveg yndislegust!

Ég var alveg búin að gleyma ljósbera ljóðinu sem kom til þín fyrir mörgum árum...og þú vart skrifandi á ensku þá haha

Guðrún Lilja (IP-tala skráð) 20.5.2008 kl. 23:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband