Leita í fréttum mbl.is

Ja hérna hér...

komið rúmt hálf ár, síðan ég bloggaði síðast...

og miklar breytingar orðið á ásjónu Íslandsins góða...

bæði hið innra og hið ytra...

satellite-image-of-iceland

author_icon_11024

    

Frá ári  rottunar/músarinnar 2008

í kínverskri stjörnuspeki til árs uxans 2009...

dyrahringur_040507

MOUSE -  is about awareness, paying attention to detail. 

Mouse teaches us to pay attention to the little details

which might get overlooked in our mad dash

to see the big picture, and reminds us not to overlook the obvious…

svo mörg voru þau orð…

Við ættum kannski að fara að skoða

landvættina okkar íslensku og

kanna hvort við getum ekki virkjað þá á jákvæðan hátt..

skjaldarmerki

UXINN - sem segir:

 Ég bý yfir aflinu stöðuga sem viðheldur hringrás lífsins.

Ég stend óhagganlegur á móti tilraunum andstæðingsins,

einbeittur og flekklaus.

Ég leitast við að þjóna ráðvendninni

og bera byrðar réttlætisins.

Ég hlýði lögmálum náttúrunnar –

þoka örlagahjólinu með þolinmæði.

Þannig vef ég örlög mín.

Ég er uxinn

.

DREKINN - sem segir:

Ég er eldurinn óslökkvandi,

miðpunktur allrar orku,

hetjuleg hugdirfskan.

Ég er sannleikur og ljós.

Í sveiflu minni er máttur og dýrð.

Návist mín tvístrar dimmum skýjum.

Ég hef verið valinn til að temja örlögin.

Ég er drekinn.

( tekið af síðu samuel.is )

Set til gamans einnig slóð um

merki stjórnmálamannanna okkar,

sem þar var einnig að finna.

 

Áhugavert væri að glugga í merkingu

mannsinns-bergrisans og gammsins-arnarins-( fönix )...

 

Þessi byrjunarorð mín áttu nú ekki að verða svona breiðvirk,

en svona getur hugarflugið sent mann á hina ólíklegustu staði...Woundering

 

   
angry-woman-ani
Þegar ég hef gerst pennalöt of lengi,
hefur oft einhver komið mér af stað aftur...

Að þessu sinni var það kærasti dóttir minnar,

hann Sigþór Jónsson frá Hornafirði,

Þessi flinki strákur er í Iðnskólanum í Reykjavík

í grafískri hönnun...

Og þetta fallega logo hér að ofan,

gerði hann og sendi mér og

varð það mér hvatning til að

fara að vinna í síðunni að nýju J ...

Innra með mér hafa ætíð verið einhverjar

sterkar tengingar við að sjá sverð og rós saman...

ásamt ýmsu öðru og eflaust er þannig farið með allflesta...

Ég man eftir því sem barn og unglingur

var ég oft að teikna myndir

af sverði og rós saman og langaði mig

mikið að fá mér þannig tattú...

 

En þá voru það bara vaskir sjómenn,

sem fengu sér tattú af ankerum eða meyjum...

Síðan eru liðin mörg ár og allskonar fólk e

r með tattú í dag út um allan líkamann...

Einhvern daginn, þegar ég get ákveðið mig...

fer ég af stað og læt verða af því að fá mér eitt eða fleiri...:-)

 

Í dag veit ég, að það er svo margt sem má sjá og finna, s

em leynist í ýmiss konar táknum.

og miklar og margar djúpar merkingar, sem þar liggja að baki...

Ég hef reyndar allatíð haft mikinn áhuga á allskonar táknum, s

em finna má, sjá og jafnvel dreyma...

Ég held að tákn tengist almennt manninum meir, en við höldum...

Held þar sé hinn mesta helgidóm að finna á mannsins þroskaleiðum...

að þar sé að finna mikla fræðslu og djúpan sannleik...

Hin seinni ár hafa þau dregið mig sífellt meir að sér...

Hér er ein frábær síða sem ég var að rekast á, þar sem,

sýnist mér ákaflega margt er að finna...

og hér má sjá tölur ( talnaspeki ) ásamt ( Agný-blog )

Hver dagur, er nýr, ný sköpun, núið...

Berum bjartsýni á borð í dag...

Reynum að sjá, heyra eða skynja eitthvað nýtt,

Eitthvað jákvætt, eitthvað skemmtilegt...

Eigið góðan dag sem og alla aðra...

sæl að sinni...josira


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Alltaf jafn frábær og endranær,hér var verið að rifja upp eitthvað gamallt ,og ert þú mér efst í muna!!!!!!! utan allt hitt,(

Jóhanna mér finnst Þú stórkostuleg:)

Guðný Einarsdóttir, 31.1.2009 kl. 04:24

2 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Þetta kemur ekki allt rétt fram,en ég átti við að þú værir mér minnistæð,þrátt fyrir kall og annað þá ert þú minnistæð Jóhanna,,,ég held að þú sért NORN... fyrirgefðu en !!!!!

Guðný Einarsdóttir, 31.1.2009 kl. 04:28

3 Smámynd: josira

  gamla min...

josira, 31.1.2009 kl. 11:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 122261

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband