Leita í fréttum mbl.is

Takk...takk...okkar elskulega forsetafrú, Dorrit...

 

 d_billeder_dorrit_keppir_a_sjoski_um

 með hugmyndir þínar og innlegg til uppbyggingar í landinu okkar litla...

þú ert frábær, nákvæmlega eins og þú ert...

peace_hands 

Við þurfum öll að hjálpast að ,með góðar hugsjónir okkur

 til handa til að nýta og njóta okkar hrjúfa, en gjöfula land.

Og vera með sem mest af hugmyndaríkum fræjum,

sem tilbúin verða í nýjan og frjóan jarðveg.

Sem móðir náttúra bíður með...

 Eftir mikla hreinsun og endurnýjun, þegar kreppan kveður...

 

 indiandreambackground

Hér má finna eina samsvörun hugmynda, sem ég hef gengið með,

reyndar um 10 ár... um heilsulindir á Íslandi.

Það sem gæti tengst ferðaþjónustunni ( erlendis frá )

væri þá;  Allavega eitt stórt heilsusetur,

sem væri hvert í sínum landsfjórðungi.

Og hefði þar að auki upp á bjóða,

því sérstaka sem tilheyrir hverjum fjórðungi.

Og jafnvel væri tengslanet á milli.

Síðan eru það aðeins öðruvísi hugmyndir, sem snúa að landanum...

 

Reyndar er sýn mín, tengd þvi sem er bæði telst ...

 9 okt.2007... Hefðbundið-Óhefðbundið... 

Einn af mínum stærstu draumum til framtíðar er von og vissa um að sem allra fyrst verði

að veruleika til...HEILSUSETUR...þar sem verður að finna " það hefðbundna og óhefðbundna "

í allri sinni breidd og dýpt á öllum sviðum,samstillt og samræmt í gagnkværri virðingu...

Og við á litla Íslandi gætum verið lýsandi leiðarljós á sviðum lækninga og sameinaðri

þekkingu um það magnaða listaverk, sem Skapari alheims hefur gefið okkur.

Líkamann og hlutverk hans í bráð og lengd...

BlessingRitual

  

Síðan sé ég allveg fyrir mér að auki...

lista-fræðimanna-hugmynda-

verkmennta-vísinda-rannsókna..

já reyndar allavega setur...

Við berum eflaust allflest okkar fræ vona, óska og langana til betri framtíðar á Íslandinu góða í brjósti

okkar...Þó útlitið sé frekar svart og kalt núna, munu koma betri tímar og ný ráð. Reynum að sjá nú sem flest fyrir okkur það, sem hægt væri að gera til uppbyggingar úr þeim hremmingum, sem dunið hafa yfir okkur...og brátt munu hjól efnahags-og atvinnulífssins fara að snúast eðlilega að nýju... 

Látum bæði hugvit og verkvit berast og gerast á jákvæðan hátt fyrir land og þjóð...

 

sæl að sinni...josira

 
mbl.is Dorrit: Ísland verði svalari útgáfa af Dubai
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Sæl og takk fyrir seinast Elskuleg...

Gaman að sjá síðuna fá líf aftur, því þá veit ég að þú hefur þörf á að tjá skoðanir þínar og þrár hérna niður. Haltu áfram að tjá fallegu tilfinningarnar þínar Hanna mín...

Ljós og kærleikur til þín ljúfust mín

Sigríður B Svavarsdóttir, 3.2.2009 kl. 21:26

2 Smámynd: josira

 

takk fyrir orðin þín, mín kæra...já minn litli kollur kraumar svo oft af allsskonar hugmyndum, sem skjótast þar niður, ætli ég yrði bara ekki hér föst, ef ég myndi pára hér niður um öll mín hjartans og hugarmál......jú ég skal alveg viðurkenna það að mér finnst gott að koma hingað stundum og koma frá mér einhverju pínu, pínu...

josira, 4.2.2009 kl. 11:53

3 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Frábærar hugmyndir og hjartanlega velkomin aftur. Gott að sjá þig

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 5.2.2009 kl. 12:13

4 Smámynd: josira

 takk, kæra Katrín og skrifin þín alltaf góð og athyglisverð...sjáumst á svæðinu...

josira, 7.2.2009 kl. 19:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 122254

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband