Leita í fréttum mbl.is

Rafmengun...rafsegulsvið

 

Rafsól

Þegar ég fór að leita mér upplýsinga um rafsegulóþol,

fann ég ekki svo mikið um það á íslensku...

en þó ...hér fann ég

grein um Jón Borgarsson í Höfnum,

en hann býr til mælingar-prjóna  

og flottar upplýsingar frá Garðai Bergendal  

síðan rakst ég á virkilega áhugaverða vefsíðu...

( sem er reyndar á aðallega á ensku +

pínu á íslensku, sé maður þolinmóður að leita...)

en vefsíðan er frá  frá Valdimar Gísla Valdimarssyni...

hann er rafeindavirkjameistari

en hér er á íslensku; einnig frá Valdimar...

grein sem birtist í tímariti Heilsuhringsins vor '96.

Vefsíðurnar fjalla um rafsegulsvið og hugsanleg

áhrif þess á heilsufar manna og dýra...

og hér má finna fleirri síður á íslensku...

fyrirlestur í norræna húsinu...

Tillaga til þingsályktunar

 

Eflaust væri hægt að fá svör við þessum spurningum:

 sem hér eru fyrir neðan, hjá þessum mönnum,

sem hér eru nefndir að ofan, hafi fólk áhuga...

Veldur rafsegulsvið krabbameini?

 

Hvað er jarðára?

Er hægt að mæla
rafsegulsvið með prjónum?

Hvaðan kemur rafsegulgeislun og hvað ber að varast?
Eru farsímar varasamir?

Hefurðu látið mæla rafsegulsvið heima hjá þér?

Hvað er
rafsegul-óþol?

Getur rafsegulsvið haft áhrif á heilsu manna?

 

sæl að sinni...josira


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Æ ég ætlaði að fara að lesa með minni Íslensku....  ennnnnn, ég skil ekki staf.. þetta er mín fötlun sem ég þarf að fara að vinna með til að geta fræðst meira um heiminn okkar.. Ljós til þín ljúfust mín..

Sigríður B Svavarsdóttir, 4.2.2009 kl. 16:03

2 Smámynd: josira

 sæl min kæra takk fyrir athugasemdina...það varð til þess að ég fór í smá meiri leit, þannig að ég er buin að bæta inn fullt af efni á íslensku...hafðu bæði gagn og gaman af...

josira, 4.2.2009 kl. 20:15

3 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Takk ljósið mitt... ég kíki á það fljótlega..

Sigríður B Svavarsdóttir, 4.2.2009 kl. 20:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 122225

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband