Leita í fréttum mbl.is

Já margt býr í tönnunum...

 

Zahnschema

Ráðamennirnir okkar ættu kannski að láta skoða tennurnar í sér og vita hvort eitthvað sé að plaga þau með sýn á ástandið og úrlausn mála...

Og svona í leiðinni er hér ein tillaga frá mér um vaxtarsprota til hins nýja Íslands ;

Lækna- og lærdómssetur fyrir lækna og tannlækna til lærdóms á fornum læknafræðum og vísindum. T.d. til AyurVeda fræðanna...Maya fræðanna ... Kínversku fræðanna...og Afírísku fræðanna...og áfram mætti telja. Og vera frumkvöðlar til að sameina það besta í vestrænum og austurleskum læknafræðum og vísindum. Skapa jafnvel alþjóðlegan vettfang á þessum sviðum.

( hef gengið með í maganum í mörg ár svo margt tengt hug, sál og likama )

312176817_ec0e94360d_o

Og held ég að hægt sé finna allar grunnorsakir sjúkdóma í fornum fræðum... en það er önnur saga og önnur samantekt sem síðar segist frá...en hér má lesa á bjagaðri ísl. þýðingu google ;

Sem er smá innsýn til Maya indjána.

itzamna%20ixchel

maya_feature

Ég var svosum ekki lengi að snara þessum tannpisli fram núna, því ég er búin að vera að stúdera þetta aðeins í sumar, eftir að ég fékk á tilfinninguna að það hlyti að vera einhver samsvörun á milli tanna og líffæra og reyndist það vera, samkvæmt öllu því efni sem hægt er að skoða á vefnum

T.d. tenging til hjartasjúkdoma, beinþynningu, sykursýki.;  

og Tenging tanna við lífæri líkamans ;   ásamt

frábær kort til að sjá og lesa þessi fræði ;

Það er auðvitað alveg hægt að

gleyma sér á google með þessar pælingar...

healthequip-store_2067_8340246

Og síðan með silfrið...

 Gæti verið, að við séum að díla með einhverja áunna sjúkdóma í dag

af völdum amaglam frá árum áður ?
Og svo þessar upplýsingar...
Alltaf hef ég haft á tilfinningunni að ekki geti það verið hollt að vera með einhverjar skrúfur þarna í munninum...
Og að síðustu ekki má gleyma okkar fornu íslensku alþýðu- og grasaguddu-jurta fræðum....
josira

mbl.is Græddu tönn í auga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: brahim

Það skyldi þó aldrei vera að eitthvað af ástandinu sem við erum í nú í dag sé kjaftinum þeirra að kenna sem og einhverju í tönnum þeirra .

brahim, 17.9.2009 kl. 15:05

2 Smámynd: josira

  ja það veit enginn fyrr en eitthvað annað kemur í ljós...

josira, 18.9.2009 kl. 00:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband