Leita í fréttum mbl.is

Náttúrunnar tal og val...

Ég hef áður komið með hugleiðingar um blessuð dýrin okkar og eitt og annað tengt náttúrunni. Og hefur koma sporðdrekamóðurinnar fyrir stuttu til landssins svolítið leitað á mig. Þannig að ég fór í smá könnunarleiðangur um veraldarvefinn og skoðaði mig betur um...

Til að sjá hvort hægt væri að finna einhverja samsvörun við þjóðfélagsástandið...

 Og grunn-niðurstaða mín ;

ae7aae61-d0a8-4908-828f-d584397b2ce9

virðist sem hægt sé að lesa hér heilmikið og tengja við líðandi stund í sambandi við margt sem gerðist í þjóðfélaginu áður sem og núna...og hvert við stefnum í átt til breytingana, sem við þurfum að takast á við, bæði ytra sem og hið innra. Hvert um sig og í sameiningu...

Frá október 2008...stjörnuspeki... nýtt tungl í sporðdreka og

stjarnfræðilegt ástand á Íslandi...

Jo_Wall_scorpio

 

Hér er t.d. ensk síða, um tákn eða merkingu sporðdreka;    

og síðan óbreytt bjöguð þýðing google af sömu síðu um sporðdreka...

Scorpio er náttúrulega höfðingja á áttunda House of the Zodiac, almennt kallaður "House of Death og Erfðir" og þekktur í Vedic Stjörnuspeki og "Idle Place" og "Place of Death." The Sun slær Scorpio sem Haust framfarir. Það er tími sem yfirvofandi hiberation, en jafnvel þar sem landið er kælt, að fræ innan jarðar loforð endanlegur reawakening. Þetta er að Season af Scorpio ... kannski flóknustu allra Zodiac Signs.

Er er verulega að Sign hafi ekki eitt tákn, en nokkrar; The Scorpion, the Eagle og Phoenix, hvert leggja sérstaka eiginleika að eðli Sign er.Það delves í samband, samskipti og hvernig á ákveðnum þáttum slíkra samskipta getur tekið á fleiri samfélags náttúru. Tengt með hleyptu Líkamlega, það er tengt við brottför þeirra einstaklinga sem einstaklingur hefur nálægt og yndi.

Það reglur einnig um svæði í lífi yfir sem mannvera hefur enga stjórn og getur veitt ekki skýringar, sem er bæði tengt við fjármál og auðlindir annarra. Auk þess hefur lögsögu yfir skatta, inheritances og fjárfestingabankastarfsemi. Þetta hús er líka sagt að stjórna þessum hlutum eða sveitir sem eru ósýnilegir ... bænir, til dæmis, eða í heimi galdur ... shamanism, endurnýjun og afterlife. Í fornu veröld, var þetta hús talið heilagt.

Á seinni tímum er þetta húsið sem sagt er reglan allt sem er talin vera Taboo í samfélaginu. Það er í húsinu sem manneskju kynferðislega hvetur koma í ljós, með djúpa löngun grunnaðgerð og undirstaða eðlishvöt. Hér búa líka instense tilfinningaleg tengsl, ótta og Obsessions. Auk þess áttunda húsið hefur lögsögu yfir glæpum, rannsóknir og rannsókn. Það er stjórnast af plánetu Plútó. 

Svo mörg eru þau orð...og ótrúlega margt sem sjá má samlikingu með í þjóðfélaginu...áður-nú-og ?Dýr ásamt öðru tengt náttúrunni eru sennilega oft send okkur til leiðbeiningar og hjálpar á ýmsum sviðum ef við aðeins stöldrum við og tökum eftir hvar, hvenær og hvernig þau birtast okkur... 

 

edmund_dulac_princess_and_pea
   

Ég var nú búin að logga mig út og var lögst til rekkju, en ákvað að koma aftur setja þessar pælingar mínar hér inn... 

josira  

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 44
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband