Leita í fréttum mbl.is

Draumur-krosstengl stofnana-fyrirtækja-ásamt einhverju hér og þar ...

 rainbow

Þá er víst best að vinda sér í bloggfærslu, sem kæmi mér ekki á óvart að lengri verði en ég ætla mér...

Þannig var að fyrir margt löngu síðan dreymdi mér draum, Hann fjallaði um ungt fólk á framabraut, að vísu fannst mér þau að meiriparti vera þó ungir menn aðallega. Ég sá þau koma líkt og úr verksmiðju öll eins klædd með skjalatöskur. Þetta var fallegt fólk með ljúfa og kurteisa framkomu en fjarræn augu. Eins og þau væru hálf heilaþveginn og steypt í sama mót...

Fannst mér ég sjá og verða vitni af allskonar ráðstefnum og siðan vera viðstödd í vinnu þeirra, sem var einhvers skonar í formi þjónustu eða ráðgjafar í sambandi við peninga aðallega. Áttu þau mjög auðvelt að ná til fólkssins sem kom til þeirra. Hin óvenjulega mýkt þeirra í tali og umgengni við fólkið virtist ná líkt og einhverju dáleiðandi sambandi og fólkið nánast samþykktu allt það sem ungmennin lögðu til...

Allt var eitthvað svo harla gott. En samt var eitthvað bogið við þetta allt saman. Það var á einhvern máta þannig að maður skynjaði sem fólkið yrði sem viljalaus verkfæri, sem trúðu og treystu öllu sem þeim var sagt og unga fólkinu í fallegu fötunum með fallegu brosin fannst líka allt svo frábært sem það hafði fram að bjóða og leiðbeina með...

Skyndilega fór ég að hugsa hverjir væru með þessi námskeið, sem ég áætlaði að fram færu í þessum verksmiðjuhúsum og fjöldaframleiddu að virtust þetta unga fólk...

Í hverju kennslan fælist ?

Hverjir semdu kennslugögnin ?

og hver tilgangurinn væri ?

Í hag hvers kennslan lægi til ?

Og hvaðan eða hvernig ungmennin væru valin, sem væru á námskeiðunum ?

walk  

En allt í einu var ég komin á samkomu einhverra eldri-heldri manna í stórum salarkynnum og fannst mér þeir vera stjórnendurnir sem stæðu á bak við unga fólkið. Ekki heyrði ég á tal þeirra, en fannst sem þeir væru í háalvarlegum samræðum og væru að leggja á ráðin með eitthvað, en samt sá ég einhverja þeirra glotta með sjálfum sér.

Fannst mér eins og þessi félagsskapur væri mjög gamall, líkt og fyrirrennarar hefðu verið tengdir þeim er þarna voru nú...

Og þarna vakna ég ...hálfrugluð yfir þó þessum skýra draumi...en drauminn hef ég alltaf munað og þegar allt hrundi fyrir ári síðan, fór ég strax að hugsa um drauminn, en ýtti honum svo frá mér.

En eftir því sem tíminn líður finnst mér einhverja samsvörun að finna þarna á milli...

Þá er ég komin að tölum, peningum, útreikningum og þess háttar...

Þessar pælingar mínar eru þær fyrstu (djúpu held ég ) í átt að reyna að skilja eitthvað meir með þessar blessaðar tölur og útreikninga þeirra, sem öllu virðast stjórna...

Sem auðvitað eru allt mannanna verk, einhver skapaði þetta í upphafi...

skyldi maður ætla...

En þegar ég var að vinna í bloggfærslu minni um daginn með grænu -gena byltunginni poppaði upp í huga minn nafn sem enga samleið átti í greininni en hafði ég þó sett inn einhveja hluta vegna...

Ég fór eitthvað að kíkja i gær til að skoða myndböndin betur og sá þá orðið og auðvitað tók ég það út því það átti ekkert heima þarna að ég held...En get ekki neitað því að mér hálf brá að heyra í fréttunum í kvöld um húsleitir hjá þessu tiltekna fyrirtæki,sem var búið að þvælast fyrir mér í nokkra daga...Síðan fór ég að leita á mbl.í kvöld og hér er sú frétt, ja hérna hér...það liggur við að ég hefði viljað að ég hefði ekki tekið það úr í gær...

En nú sný ég mér að því sem safnaðist saman hjá mér á blaði þegar ég fór að skoða það eftir færsluna...

Og orðið sem mér datt í hug er heimsþekkt fyrirtæki á sviði ýmissa fjármálaráðgjafa, sem reyndar er hér einnig á litla Íslandi...

En það er PricewaterhouseCoopers og það hlýtur ( að standa vel og vandlega að þjálfun starfsmannanna...datt í hug draumurinn )

Fyrirmyndafyrirtækið á Íslandi  En vá, ég vissi ekki að tengslin til litla Íslands, væru síðan 1924...

PricewaterhouseCoopers hf. (PwC) er framsækið og vaxandi fyrirtæki sem á sér rætur í íslensku viðskiptalífi allt til ársins 1924. Með bakland í öflugu starfi PwC um allan heim, sérþekkingu, þekkingarmiðlun og aðferðarfræði er félagið í fremstu röð á markaðnum og hefur náð að skapa sér áhugaverða sérstöðu hérlendis.

Þetta kemur svo strax inn á eftir pwc. ; KPMG er alþjóðlegt net fyrirtækja sem veita sérfræðiþjónustu með það að markmiði að breyta þekkingu í verðmæti til hagsbóta fyrir viðskiptavini sína, starfsfólk og samfélagið.

Og einhver situr í stjórn KPMG LLP í Sviss... síðan 2007

og hér eru einhverjar slóðir tengdar KPMG

Hef alltaf haldið míg utanvið efnahagsumræður svona almennt og hef engan áhuga haft svosum að kynnast heimi fjármála eða stjórnmála, fyrr en nú nýverið...

Maður hefur fylgt bara með einhverjum hópi fólks sem kyngir því sem sett er á diskinn af ráðmönnum þjóðarinnar hverju sinni...

fly

Og hugsar, svona er þetta bara og reynir að treysta að ráðamenn hafi vilja, getu, reynslu eða menntun til að stýra. Þó svo maður viti að auðvitað undir niðri séu það hagfræðingarnir sem hljóta að skapa grunninn að hverri uppskrift, sem matreidd síðan er og borin á borð ...

Svo að öll hlutföll séu sem réttust reiknuð með t.d. næringargildi og hollustu til hliðsjónar...

eða þannig og minnir mig á nokkur orð sem ég skrifaði 2003;

og hef reyndað gripið í hérna á blogginu áður...  Heldur eru það tölur og útreikningar “snilldarlausn” sem ráðamenn þjóðarinnar hafa að leiðarljósi og hagkerfið “góða” byggist á. Blekking, sem er leikur að tölum frambærilegar á hvítu blaði. Þeir ríku verða ríkari og þeir fátæku fátækari. Þjóðin er að festast í blekkingarvef, sem hún sjálf hefur ofið sér"

Það fylgist kannski að, breyting á hugafari manns sjálfs, eins og hefur verið að gerast með mig. Það er að segja, ég er t.d. mikið farin að hugsa um mataræði mitt.

Auðvitað búin að vita það til margra ára að ég ætti að vera meira svona í hollustunni skulum við segja, til að bæta heilsufar mitt.og verða meðvitaðri um hug, sál og likama.

Við erum jú, það sem við hugsum, gerum og borðum...

Þannig að hugsanlega í undirmeðvitundinni vil ég fá orðið öðruvísi samansettan mat á þjóðardiskinn minn...og aukið vit og getu til að greina hvað sé hollt og óhollt...á því sem ég vil innbyrða...Og eflaust er það sama að gerast hjá svo mörgum orðið...

Og í mínum einfalda hug eru að vakna upp hugsanir tengdar; Tölum og öllum þessum svokölluðu allskonar útreikningum, sem virðist stjórna undirliggandi svo mikið lífi okkar...

Og þá dettur mér strax í hug tveggja nafna, vísitölutengdra, sem hafa ómað með manni í fréttum og frásögnum til margra ára...og maður hristir bara hausin og skilur ekkert hvað er verið að tala um, algjör hebreska fyrir manni...

Hvað er t.d. þessi Dow Jones-vísitala og hvað þýðir hún ;

Eftirtalin 30 fyrirtæki sem nefn eru hér fyrir neðan eru aðilar að vísitölunni.!

Hvernig er hægt að vera aðili að einhverri vísitölu ?

og hvað táknar það...?

og gerir t.d. fyrir þessi fyrirtæki...?

moneypensiondrawou2    
3M (eignarhaldsfélag) Alcoa (álframleiðandi) Altria Group (matvæla- og tóbaksframleiðandi) American International Group (tryggingafyrirtæki) American Express (greiðslukortafyrirtæki) AT&T (fjarskiptafyrirtæki) Boeing (flugvélaframleiðandi) Caterpillar (vinnuvélaframleiðandi) Citigroup (fjármálafyrirtæki) The Coca-Cola Company (drykkjarframleiðandi) DuPont (efnaframleiðandi) ExxonMobil (olíusölufyrirtæki) General Electric (eignarhaldsfélag) General Motors (bílaframleiðandi) Hewlett-Packard (tölvuframleiðandi) The Home Depot (byggingavöruverslanir) Honeywell (eignarhaldsfélag) Intel (partaframleiðandi fyrir tölvur) IBM (tölvuframleiðandi) JPMorgan Chase & Co. (fjármálafyrirtæki) Johnson & Johnson (lyfjaframleiðandi) McDonald's (veitingastaðir) Merck & Co. (lyfjaframleiðandi) Microsoft (hugbúnaðarframleiðandi) Pfizer Inc. (lyfjaframleiðandi) Procter & Gamble (hreinsivöruframleiðandi) United Technologies Corporation (eignarhaldsfélag) Verizon Communications (fjarskiptafyrirtæki) Wal-Mart (verslanir) The Walt Disney Company (skemmtanafyrirtæki)

Guessing 

Og hversvega fellur vísitala ef eitthvað kemur fyrir einhversstaðar...?

Hver eða hvað stjórnar því ? 

Og hvers hagur er ef vísitala fellur ?

eða rís ?

t.d. hjá Evolving System ; er þetta þá flott rekið fyrirtæki ? 

upp

En þessi svokallaða úrvalsvísitala  ( gamalt síðan 06 ) hvað með hana ?

Og hvað er NASDAQ vísitalan ? Nasdaq vísitalan í methæðum 

( reyndar gamlar fréttir í jan.´1999 ) hér lækkar hún t.d.í des. ´07

eitthvað umDow Jones og Nasdaq á vísindavefnum 

( þetta er sennilega það sem öllu stjórnar,( lífinu okkar) tölur og útreikningar )

er alltaf að sjá það betur og betur...

Fann reyndar ekki sögu hennar á íslensku ( hér er bjöguð þýðing google ) 

og hér er eitthvað á ensku : hér er á ísl. eitthvað 

um sögu hlutafjárviðskipta hér á landi ;

Þær umræður og fréttir af hinu og þessu tengt ofansögðu hefur liðast á milli eyrna minna gegnum árin og hefur verið algjör hebreska fyrir mér. Það eru aðrir sem skilja og hafa kunnáttu til að moða úr upplýsingaflæðinu eða því sem hulið er...

En ég finn orðið fyrir örlitlum áhuga og þess vegna eru þessar hugleiðingar mínar að myndast hér meðan ég pikka á lyklaborðið...

Einhver stór gróin fjármálafyrirtæki þarf að finna, hvernig eru þau uppsett og tengjast þau hér og erlendis ? 

En eitthvað meir um PWC ; af nógu er greinilega að taka...  

Evrópuráðgjöf PricewaterhouseCoopers

Uppspretta tækifæra - afnám hindrana... ( hljómar vel...!) 

( nóv. 1999) samruni við BDO endurskoðunar sem er af BDO international  

BDO endurskoðun

PriceWaterhouseCoopers mun stýra BG Holding

Greinilega mikið að gera hjá PWC.  á ótrúlega mörgum sviðum... 

PricewaterhouseCooper  svið1. 

PricewaterhouseCooper  svið2. og einhverjar

gamlar og nýjar kærur á PWC og KPMG

og fleiri kærur á PWC upphæðirnar eru ævintýralegar  

Fornarlömb Madoffs stefna PricewaterHouseCoopers 

og hver er Madoff...  Réttarhöld yfir PWC það er fullt af allskonar málaferlum þarna úti... 

IBM og PWC  

July 30, 2002 5:30 PM PDT

bjöguð´google ísl.

Olía og vatn

Kaup IBM af PwC Consulting endurspeglar einnig vaxandi tregðu samráð og bókhald fyrirtækja til að halda báðum greinum undir sömu fyrirtækja regnhlíf. Eftir kaupin, PwC mun halda aðeins endurskoðun þess, skatt-og lögfræðiþjónustu, auk nokkurra smærri "Business Advisory" þjónustu.

Þó fyrirtækja whistleblowers hefur lengi verið varkár þegar eitt fyrirtæki gefur bæði ráðgjafar og endurskoðun þjónustu, spurningin um sjálfstæði endurskoðanda hituð upp í kjölfar gjaldþrotum og scandals hjá Enron, Adelphia, WorldCom og Global Crossing.

Á Enron, til dæmis, ráðgjafar risastór Arthur Andersen fékk $ 37 milljónir þjónustu endurskoðun og annar $ 57 milljónir ráðgjafar. Gagnrýnendur sagði Andersen endurskoðendur voru tregir til að kastað neikvæð ljósi á fyrirtæki sem kveðið svo mikið tekjur til ráðgjafar hlið Andersen's. Andersen hefur þegar verið fundinn sekur um obstructing að SEC rannsókn á starfi sínu hjá Enron.

The verðbréfaeftirlitsins er rannsókn á búnt samráð og endurskoðun þjónustu hjá fjölda fyrirtækja, þar á meðal Arthur Andersen, Deloitte & Touche, KPMG og Ernst & Young. Bush forseti undirrituðu einnig í lögum Þriðjudagur a tröllríða "Samfélagsleg ábyrgð" umbætur pakkann, þar á meðal ákvæði sem krefst fjárhagslega endurskoðendur að vera sjálfstæð. Lögin takmarka sérstaklega magn og eðli ráðgjafar þjónustu að bókhald fyrirtæki geta selt til endurskoðunar viðskiptavini.

En Sehra Eusufzai, a spokeswoman fyrir PwC Consulting, segir að kaup IBM ekki endurspegla þrá félagsins fjarlægðar sig frá widening specter fyrirtækja scandals.

"Við höfum verið að reyna að aðskilja stjórnun og IT ráðgjafar frá endurskoðunar á tveggja og hálft ár núna," Eusufzai sagði seint Þriðjudagur síðdegi. "Við kynntum áform okkar til að skrá fyrir IPO í janúar og við voru nefnd að því, en á endanum við mynstrağur this samningur var bestur einn fyrir viðskiptavini okkar og starfsfólk okkar."

Á undanförnum árum hafa PwC, Andersen, Deloitte & Touche og KPMG þróast í helstu aðilar í þjónustu fyrirtækisins. Þessi fyrirtæki fengust um 29 prósent af tekjum sínum, eða u.þ.b. 4 milljarða, úr upplýsinga-tækni ráðgjafar og stjórnun, samkvæmt Prakesh Parthasarathy, greiningu á Fjárfestingarbanki Montgomery verðbréfa.

News.com 's Ian Fried og Rachel Konrad stuðlað að þessari skýrslu.

Nú ég er hætt að nenna skoða þetta allt saman, það er endalaust eitthvað að finna...og veit varla hversvegna ég er að þessu yfir höfuð...er eflaust búin að rugla saman linkum eða eitthvað, kemur í ljós... 

Þetta eru ekki mín áhugamál eða vettfangur hugsana minna svona almennt séð...

Ég held ég fari í langa, langa  bloggpásu núna, mjög fljótt...En áður en ég hætti að sinni, læt ég þessar pælingar að fljóta með...úfs, ég fer að henda einhverju af því sem ég hef rekist á og álpast tíl að geyma...

Ég gæti setið við tölvuna og skrifað og skrifað um svo mikla dellu að það hálfa væri nóg stundum...

Og hverjir standa t.d.á bakvið;  

http://www.doingbusiness.org/  og 

http://www.russellbedford.com/ 

eitthvað nýtt um russelbedford 

og æji þetta eru nú orðið meira krossgáturuglið hjá mér...

orðin flögra allt um kring...

mál komið til að hætta...áður en kollur konu brennur yfir...

jæja örlítið meir; Var aðeins að pæla í orðinu selur sbr. síðasta bloggi mínu...selur-seal-zeal... var bara að leika mér smá...og þá rak á fjörur mínar þessi síða;  http://www.zinnov.com/  hér er goggle-isl. þýð. og svo árangurssögur  en þeir tengja orðið zeal við zinnov, sem er reyndar í annari merkingu en ég lagði upp með...

En þetta er nýlegt Indverskt fyrirtæki með víðtækan metnað til framtíðar...Og á einhvern hátt kom draumurinn fyrrnefndi upp aftur hér...Og þjálfun starfsmannanna ( leiðbeinandana ) hjá Zinnov finnst mér ekki vera lík eins og ég upplifði í verksmiðjuhúsunum í draumnum.  

Það er spurning hvort blessaðir ráðamenn þjóðarinnar ættu bara ekki að leita ráða ( hjálpar ) hjá þeim...við að reyna að rétta af allt systemið hérna á litla Íslandi...

Hérna er innsýn hjá þeim... 

Það gengur svo hægt að stokka upp hérna í þessum gömlu úreltum kerfum okkar, sem löngu eru orðin úrbrædd..

Okkur vantar svo sárlega eittvað nýtt til styrktar uppbyggingunni...

En að öllu gamni sleppt, þá veit ég ekki hvort þetta er rétt sýn hjá mér með Zinnov...en samt finnst mér eitthvað jákvætt við þetta...

Ég er svo lengi að stauta mig framúr enskunni...Og verð að viðurkenna að ég er ekki búin að sitja og lesa allt það sem ég hef sett hér fram á ensku...

Bið forláts ef ég hef dregið rangar ályktanir, en mér fannst bara að ég ætti að setja þetta allt hingað...

angry-woman-ani

Var búin að ákveða að hætta núna, en get ekki alveg strax...Set hérna til viðbótar eitthvað sem hefði átt að vera í næsta bloggpári mínu...en fyrst ég ætla mér í einhverja bloggpásu um tíma læt ég þetta vaða. 

Og hafi þér endst þolinmæði að komast hingað, þá er meir en nóg til að lesa hér ; 

Hvernig tókst Goldman Sachs að verða fyrsti bankinn útúr kreppunni

með 200 milljarða hagnað ! og það strax á fyrsta ársfjórðunni árssins...

Afhverju var ekki strax leitað til hans af ráðamönnum okkar og þessi frábæra uppskrift fengin?

og síðan; Who really owns the FED?

The Rothschilds of London and Berlin; Lazard Brothers of Paris; Israel Moses Seif of Italy; Kuhn, Loeb and Warburg of Germany; and the Lehman Brothers, Goldman, Sachs and the Rockefeller families of New York. ?

og hvað er FED - Bandaríski seðlabankinn hér um á íslensku.

  

THE MOST IMPORTANT VIDEO ON THE INTERNET NO MORE FED RESERVE

http://www.youtube.com/watch?v=Zv0QlZHu3oc

( úps nú dettur mér draumurinn í hug þegar ég var í salarkynnunum

með heldri mönnunum...)

Secret Societies: The Bilderberg Group

http://www.youtube.com/watch?v=eDUMEEl_ajM

A History of the Bilderberg Group The Secret Society of Secret Societies,

the one whom dicates to all the others.

Flest af þessu hefur nú bara farið fram hjá mér, en þegar ég for að glugga á netinu um eitt nafn, þá hafa hin bara komið í kjölfarið. Og sé ég að það hafa farið fram margar umræður og pælingar út og suður..og eitt leiðir að öðru og hluti af allri þessari hringavitleysu er komin hér á blað til mín, eins og ormurinn ógnarlangi...

Eitthvað á íslensku;

áhugaverð lesning og samantekt á íslensku,

http://gullvagninn.blog.is/blog/hin_nyja_heimsyn/entry/882929/  

http://www.mbl.is/mm/gagnasafn/grein.html?grein_id=103966

Ags er stjórnað Af bilderberg   og einhver blanda... 

Og þessi síða spratt nú fram fyrir mig ...

kaupsamningur Prospectus og gamla KB ´05  

orð eins og KPMG, FSA, og fl vöktu athygli mína...já og best þá í lokinn að henda fram eitthvað um allar þessar helstu sammstafanir...maður veit ekkert í sinn haus stundum þegar er verið að lesa og allt í einhverjum óskiljanlegum stöfum...

staðlar; helstu skammstafanir á íslensku og á

skammstafa-leitarstöð ...

 

sæl að sinni josira 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 122228

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband