Leita í fréttum mbl.is

Enn á ný er friðarsúlan tendruð ... Imagine peace Tower ...

8img482

Og búið að kveikja á friðarljósinu, sem var draumur þeirra hjóna Johns Lennons og Yoko Ono.

Síðan er heilmikil dagsskrá í gangi í kvöld, föstudag 9. október, sem hófst k.l. 19:30

FRIÐARSÚLAN – LENNON TÓNLEIKAR, HEIMILDARMYNDIR OG FLEIRA. 

Látum litla landið verða friðartákn til framtíðar í hinum harða heimi á öllum sviðum, frá öllum hliðum...

yokoono_jpg_550x400_q95

 

Ég tek ofan fyrir litlu koninni enn og aftur...

Hér má sjá og heyra 3 útgáfur af lagi John Lennons ...

Fyrsta ; Yndislegasta útgáfa ..ever... með þeim hjónum... 

 

Annað ; Magnaður söngur Idol stjörnunnar David Archuleta;

Þriðja;  á tónleikum, Yoko spilar á píanóið...

 

Skrif mín um þegar; friðarsúlan var tendruð í fyrsta skipti þann 9 október 2007 úrdráttur;

 

Ég tek ofan fyrir Yoko Ono, elju hennar og óbilandi trú að þessi hugsjón þeirra hjóna yrði að veruleika og fyllist stolti yfir að Ísland varð fyrir valinu fyrir friðarljósið....

 

Stór dagur í landinu litla...Stærri til framtíðar en margan grunar...Friðarsúlu ætti að reisa í hverju landi...

 

Það yrði verðugt verkefni að feta í fótspor litlu hugrekku konunnar hennar Yoko Ono eða hjálpa henni að láta það verða að veruleika að í hverju landi rísi friðarsúla til framtíðar...stuðlum að friði allstaðar...

fridarsula---nordurljos-vef

Hér eru nokkrar slóðir sem vísa á friðarsúluna...

Síðan hennar Yoko Ono

 

Friðarsúlan á frímerki 9 október 2009

 

Redwood Forest wordpress

 

josira

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 44
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband