Leita í fréttum mbl.is

Mikill hluti launa fer til Lífeyrissjóða-Olíufélaga-Banka ogTryggingafélaga

ARRGGGG GAARRRG ... Búin að sitja hér og tjá mig heilan hellinn um þessar stofnanir og fyrirtæki, ég segi ekki meir...nú er þolgæði mitt á þrotum með bloggkerfið hér...

Var að klára síðustu setninguna, átti bara eftir að setja punktinn yfir iið. Nei þá hvarf allt út í buskann....Eitthvað er hér ekki eins og það á að vera. Hvað er það sem ekki má tala um ...

Þetta verður fyrsta bloggfærslan, sem ég læt vera að gera á ný, nema að litlu leiti.

Allavega umræðuefnið var hagnaður þessara fyrirtækja-stofnana á góðærisárunum.

Ekki naut almenningur neinna hlunninda eða lækkana á þeim tímum og nú eru greiðslur í hærri hæðum til þessara stofnana og fyrirtækja frá almenningi. En greiðslur sem þessar stofnanir og fyrirtæki þurfa að greiða til almennings lækka.

shake-down-money

Ekki einleikið hve stór hluti launa fer úr vösum almennings í þessi fyrirtæki-stofnanir. Og þá er ég ekki að tala t.d. um; fæði-klæði-síma-sjónvarp-hita-rafmagn-leigu-eða annan kosnað í hverjum mán.

eldri færsla min:

Kominn tími til þó fyrr hefði verið ...

að launafólk taki yfir lífeyrissjóðina og annara;

LV lækkar lífeyrisgreiðslur um 10% frá júlí 

Hrein eign lífeyrissjóðanna 1.797 milljarðar 

Fjárfestingar og tap lífeyrissjóðanna – Lára Hanna 

Exista og Lífeyrissjóðirnir - hókuspókus

 

Lífeyrissjóðir bíða með milljarða

 

27.4.2007 Mikill hagnaður lífeyrissjóða af íslenskum fjármálafyrirtækjum

 

16. 11. 07 Landsamtök Lífeyrissjóða 

 

5. maí, 2006 Lífeyrissjóðirnir hagnast á gengislækkun

 

Lífeyrissjóðina til fólksins. is on Facebook 

Lífeyrissjóðsliðurnn var full þurftarfrekur, sleppi hinum þremur að sinni.

Ýmis orð um hugan sveima, nú þegar pása gefst frá goshugsun.

Dow Jones-vísitala og hvað þýðir hún; PWC – KPMG - BG-Holding - Who really owns the FED? Og eitthvað fleira er að finna hér í hrunadansinum...

19.10.2009 Hrunadans í orðum...peningar...krosstengsl...ýmiss konar 

Hvernig tókst Goldman Sachs að verða fyrsti bankinn útúr kreppunni

með 200 milljarða hagnað ! og það strax á fyrsta ársfjórðunni árssins...

(p.s. órói náttúrunnar heldur áfram á mis mikin máta, á meðan hinir ýmsu hlutir koma í ljós, sem huldir hafa verið í fjár-óreiðu-spillingu þjóðfélagssins fyrri ára og eru nú smán saman að koma í ljós. Aðstæður eru að opnast, sem gefa greiðari leið að ósómanum...)

 

 

josira


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband