Leita í fréttum mbl.is

Erindi um Aromatherapy olíur - Ilmkjarnaolíur ...

 

13herbs

Virkni ilmkjarnaolía

Aroma þýðir ilmur eða sæt lykt.  Ilmur plöntunnar er í olíu hennar.  Allt lifandi hefur lífskraft, afl eða sál, sem ekki er hægt að halda á eða sjá. Það er þessi lífskraftur sem er til staðar þó svo líkami mannsins sé sjúkur og hann gefur okkur styrk til að leitast við að ná heilsu aftur.  Lífskraft plantanna er ekki heldur hægt að sjá eða snerta en hann er fyrst og fremst í  kjarnaolíum hennar.  Kjarnaolían er talin hjarta plöntunnar. 

"Það er þessi kraftur sem við flytjum til líkamans með kjarnaolíumeðferðinni.  Hver olía hefur mismunandi lækningaáhrif á ákveðinn hluta líkamans og orkurásir."

( tekið af síðu Lífsskólans )

Í dag eru ilmolíurnar víða notaðar sem lyf með hefðbundnum lyflækningum af læknastéttum og eru þýskir læknar þar fremstir í flokki. Síðustu ár hefur verið lögð rík áhersla á vísindarannsóknir á virkni ilmolía á sjúkdóma. 

Olíur og sjúkdómar;

Uppskriftir nokkurra olía:

Og fyrir þá, sem vilja fræðast betur um olíurnar og virkni þeirra er kjörið að koma í Menningamiðstöðina Gerðuberg, Gerðubergi 3-5, Efra-Breiðholti á Laugardaginn 4 des.

auglýsing kassi m olíum

Laugardaginn 4. des. kl. 13 - 16 í GERÐUBERGI (stóra sal)

heldur Selma Júlíusdóttir ilmolíufræðingur ATFÍ og skólastjóri Lífsskólans ehf. erindi um Aromatherapy olíur og vörur framleiddar úr þeim.

Einnig verður kynning og sala á hágæðavörum unnum úr íslenskum jurtum og Aromatherapy olíum.

Um er að ræða náttúrulegar hársápur, húðsmyrsl og hágæðailmolíur.

Sérstök barnalína : Bað/hárlína fyrir ungabörn og frábært græðandi krem ásamt bossakremi.

Hársápa sem vinnur á lús.

Fullorðinslína : Hársápa fyrir allar gerðir af hári.

Vorur Selma

Ég sjálf hef heillast af ilmkjarnaolíunum og krafti þeirra á síðustu árum og er að verða æ sannfærðari um að, þær eigi eftir að skipa verðugan sess hér á landi til heilunar og lækninga í komandi framtíð.

Ginseng norðursins ... Angelica – Hvönn ... margra meina bót...  ein af eldri blogggreinum mínum, þar sem koma fram ýmsar hugmyndir mínar um nýtingu þess þjóðarauðs, sem ég tel að við eigum í mörgum af okkar íslensku plöntum.

Sjáumst hress og kát

josira

Fróðlegt er að fræðast um tengsl olíanna við líffærafræðina og áhrif þeirra á varnarkerfi líkamans Og um kraft íslenskra plantna.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 44
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband