Leita í fréttum mbl.is

Tengja hvítblæði dótturinnar við rafmagnið: Skilmálunum breytt eftir greiningu svo að lítið bar á.

 

Ljósgjafar

Þessi fyrirsögn greinar í Pressunni í dag vakti áhuga minn, enn og aftur á kvillum og sjúkdómum, sem tengjast eða réttara sagt rekja megi til rafmagns. Sem og hefur verið rannsakað og viðurkennt til margra ára erlendis. En hægt gengur hérlendis. Finnst mér að Geislavarnir ríkissins og orkufyrirtækin hér ættu að rannsaka þessar neikvæðu hliðar rafmagnssins til hlítar.

 Stjórnvöld þurfa einnig að vera á vaktinni með allar niðurstöður varðandi þessar alvarlegu hliðarverkanir rafmagns. Því þá þarf að kanna með staðsetningu bygginga, t.d. leikskóla, skóla, sjúkrahúsa og íbúðahverfa, með tilliti til spennistöðva og jafnvel jarðarára. Til að fyrirbyggja ýmisskonar heilsuvandamál og alvarlega sjúkdóma.

Við íslendingar ættum auðvitað að standa fremstir á sviði rannsókna á þessum sviðum. Þar sem raforkuverin okkar og framleiðsla rafmagns fléttast inn í lokkar daglega líf á margvíslegan máta.

 

Rafsól

Eldri skrif mín um rafmengun – rafsegulsvið  (það sem ég fann á íslensku)

Og hér má lesa á ensku, slóðir, sem ég fann áðan á netinu:

Childhood leukaemia risk doubles within 100 metres of high voltage power lines 

Too much EMRis bad for your health.

EMR has been linked to:

Childhood leukemia

Cancers

Miscarriage & adverse pregnancy outcomes

CataractsSterility

Alzheimer's disease

Chemical sensitivity

Chronic fatigue

Multiple sclerosis

Heart disease

Other effects include;

dizziness, tingling, buzzing in the ears, confusion, memory loss, and brain damage. 

“At one time, it was believed that low-level magnetic fields were not harmful, but scientists now agree that ELF fields are indeed hazardous to human health. They are now considered “probable carcinogens,”

and have been

linked to cases of childhood leukemia, lymphoma and other health conditions.” 

It concludes that the existing standards for public safety are completely inadequate to protect your health. The report includes studies showing evidence that electromagnetic fields can:


-Affect gene and protein expression (Transcriptomic and Proteomic Research)
-Have genotoxic effects – RFR and ELF DNA damage
-Induce stress response (Stress Proteins)

 

Mér finnst þetta vera háalvarleg mál og ætti að setja í forgang með rannsóknir á þessu öllu og virkja t.d. þá menn, sem hafa á liðnum árum verið að mæla og hanna tæki og tól til hjálpar fólki, til samstarfs við Geislavarnir ríkissins og orkufyrirtækin.

josira


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband