Leita í fréttum mbl.is

Er að koma úr vetrarhýðinu ...

eftir frekar erfiðar vetrarvikur ... En nú kallar vorið á mann enn á ný með fuglasöngi og hækkandi sól.

rainbow-joy

Vorið

Eftir vetur vaknar vor

vængjast af lífssins mætti.

Magnast bæði þrek og þor

þroskast af Skaparans þætti.

HeavenEarth

Var að glugga í bloggið mitt hér áðan og kom mér á óvart að sjá og lesa hversu mörg þau eru orðin, orðin mín hér og hvernig þeim ægir saman út og suður.

Og hvernig þau fara um víðan völl í allsskonar óskyldum skrifum. Hef ekki hugsað út í það áður í raun og veru fyrr, en nú, hvernig ég er út um allt í hugsun Woundering og hef stundum þörf fyrir ólíka tjáningu í gegnum skrif. Það er líka bara allt í lagi, þetta samsull og stundum blessað bull er nú meira til að fá útrás fyrir allsskonar allavega hugarþanka mína.

Orðin lenda á blaði, sem fá að geymast eða þá gleymast (er hent). Sum geyma gullkorn og önnur ekki. Og einstaka sinnum koma til mín orð, sem geyma skilaboð, sem þurfa að berast áfram. (í dag er ég hætt að henda þeim heldur geymi)

Eins og t.d. 16 september 2009:

Mannkyn stendur á þröskuldi nýrra tíma, sem birtast sem ný lífsgildi, er standa þó á fornum meiði. Dyrnar standa opnar þeim er tilbúnir eru að stíga skrefin til fulls til vitneskju sannrar tilveru þeirra, í alheimslífi. Að uppgvöta og upplifa sitt innra líf. Skuggi ytra lífs mun víkja. Hulunni verður svipt af innri sýn. Og stöðvar í heilanum verða virkjaðar að nýju Og óvirkir lyklar í DNA erfðarkeðjunni verða virkir. Og opinberast þá sannleikur týndra kynslóða, sem reynt hefur verið að dylja. Og kærleiksljósið tendrast á ný. Og í loga þess er ekkert myrkur eða skuggar ótta, sem viðhalda hinum andlegu fjötrum mannsins. Kærleikurinn er aflið, orkan, krafturinn og ljósið, sem sameinar og upplýsir tilveru og markmið Almættisins, sem öllu snýr í óendanleikanum, því hann er í okkur og við í honum.”

Hvaðan skilaboða orðin koma, veit ég ei, nákvæmlega að öðru leiti en því, að mín skynjun og skilningur er að þau berast til mín á innri sviðum, frá æðri leiðbeinendum á andlegu sviðunum. 

Hversu skrítin, asnaleg, fáranleg eða einstaklega viturleg, sem fólki finnst þau vera, þá er þau hingað komin þeim til lestrar.

thirdt5

Um þessar mundir ber huga minn að blessuðu lífinu og tilgangi þess í tilverunni svona almennt. Og fór ég að leita í eldri skrif mín um þanka mína í þá veru. Ákvað allavega fyrir mig að setja bloggslóðirnar mínar hér fram, sem ég datt niður á, svo ég þyrfti ekki að vera vafra um og leita að einhverju, sem ég var ekki viss hvað væri. Því ég hef ekki hugmynd um hvað ég hef skrifað kannski fyrir margt löngu síðan.

Það verður bara forvitnilegt fyrir mig að spá og spegulera um hvað orðin hafa að segja mér. Og ef einhverjum langar að glugga einnig í þau, sem hér á leið um, er það þeim velkomið.

gds_treeoflife 

Skaparans sköpunarverk;

Andardráttur jarðarinar ... og hljóð hennar í geimnum;

Í bæn felst fegurð hugar og hjarta;

Blogghugleiðingar mínar undir flokknum trúmál og siðferði :

Hugleiðingar um kærleikann;

Leyndardómar innri sviða; 

Sálin mín;

Friðarsúlan á Íslandi;

Ljós í huga;

Orð í draumi;

Samskipti;

Hver dagur;

Ljóðin mín;

Lífsspekin mín;

Og svona að lokum að sinni, læt ég fljóta með úr eldri bloggorðum mínum um hvernig ég sé hið nýja Ísland.;

18.4.2010 Minnir eftirminnilega á sig, Litla – Stórasta land í heimi ... 

Og örlítið meir um umrót og breytingar og er ég þá að meina um afdrif gömlu þjóðarskútunnar;

shipofdreams

“ Þó löskuð sé hún blessuð þjóðarskútan er í höfn kemur, munum við samhent lagfæra hana á ný og endurbygging hennar mun hefjast með breyttu hugarfari, áherslum og nýjungum. Brydda hana síðan andlegum auðæfum okkar, sem finnast munu í gömlum földum kistlum, lengst ofan í lestum hennar, sem opnast hafa í öllu öldurótinu. Þegar að verður gáð verða þessi andlegu verðmæti það leiðarljós, sem lýsa mun hverjum og einum og þeim er það sjá og finna eða eftir leita, frá myrkri og vonleysi gamla farvegarins og inná nýjar brautir, sem gefa von í hjarta.Við munum öðlast virðingu annara úti í hinum stóra heimi fyrir samheldnina innbyrðis og skilningur á öllu óréttlætinu sem við höfum upplifað mun aukast og hjálp mun berast til okkar.”

Sendi mínar bestu óskir um að sumarið verði okkur öllum heilaríkt og heilsugott

Sæl að sinni 

josira

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband