Leita í fréttum mbl.is

Það snjóar ... og snjóar

Mikil og langvarandi fannkoma hefur hjúpað landið hvítum vetrarfeldi undanfarnar vikur og ekki er enn vitað fyrir víst, hversu lengi það mun vara.

TERRA_090202_1255

Hér er að sjá uppl. um veður og færð um landið ;

Sjálfvirkar veðurstöðvar Vegagerðarinnar

Vefmyndavélar Vegagerðarinnar

Færð um land allt

Snjódýpt

Ýtrustu aðgát þarf að sýna víða nú um landið vegna aðstæðna.

Biðjum máttarvöld og landsins verndarvætti um vernd fyrir byggðir þær og íbúa, sem eru á hættusvæðum snjóflóða, sem og annars staðar.  

 á veðurstofu Íslands er;

  • Óvissustig vegna snjóflóða - Norðanverðir Vestfirðir, Norðurland.

  • Hættustig vegna snjóflóða - Ísafjörður.

  • Viðvörun - Búist er við stormi (meira en 20 m/s) á NV-verðu landinu. Gildir til 26.01.2012 18:00 Meira

  •  

    snjomokstur_kop

    Búum okkur vel og förum eins gætilega og unnt er á ferðum okkar á þessum erfiðu vetrarfærðar dögum. 

    Nokkrar glugga myndir mínar er hér að sjá, en þær tók ég nú um hádegisbil í Kópavoginum.

    25jan2012 002

    25jan2012 003

    25jan2012 005

    25jan2012 010

    25jan2012 013

    25jan2012 009

    25jan2012_7

    25jan2012_11

    25jan2012_13

     Öll él styttir upp um síðir.

     

    josira

     


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband