Leita í fréttum mbl.is

Fíkniefnaskútan...

 f_skutan

Mikið leið hjartanu mínu vel, þegar ég heyrði um fíkniefnaskútuna, sem var tekin á Fáskrúðsfirði með mönnum, mús og einu mesta magni eiturlyfja Íslandssögunnar, sem fundist og náðst hefur. Nánar; fréttir  : Stærsti fíkniefnafundur sögunnar          Rúmlega 60 kíló af....

Með því hefur verið afstýrt miklu flæði þessa bölvalds til áframhaldandi niðurrifs og eyðileggingar margra sálna, sem misst hafa fótfestu í lífinu. Og aldurinn færist sífellt neðar til þeirra sem ánetjast. Þessi stóri fundur fíkniefnanna er eflaust bara toppurinn á ísjakanum. Og verður vonandi til þess, að meira tengt þessu mikla þjóðfélags-meini og vandamáli eigi eftir að koma uppá yfirborðið.

Megi sem flestir og helst allir, sem fastir eru í feni fíkna, ásamt því ógæfufólki, sem tengjast sölu þess leita eftir allri þeirri hjálp, sem í boði er til afeitrunar og sjálfsstyrkingar og átt til betra lífs.

Og að öll sú neikvæða orka, sem fylgir í kjölfarið neyslu t.d. víndrykkja, eiturlyf, þunglyndi, ringulreið, gjaldþrot, vændi, hjónaskilnaðir, stefnuleysi og agaleysi feykjast á brott með breyttu lífsviðhorfi og lífsháttum...

Megi ný og björt orka umvefja þjóðfélagsvitundina, sem dvelur um borð í þjóðarskútunni  hinni íslensku, til betra lífs á öllum sviðum og öllum hliðum í lífsins ólgusjó...

josira

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur R. H.

Elsku dúllan mín..Ekki gæti ég verið meira sammála þér en núna..Eins og þú veist er ég aldeilis búin að fá að kenna á þessum ósóma..En því miður eru þessir andskotar allaf með aðra bakleið Þannig að ég er ekki sátt meðan stórlaxarnir sem eru að fjármagna þetta ganga lausir!!! Og því miður veit ég að þeir sleppa, enginn dópsali, þá meina ég ENGIN, kjaftar frá.Því miður mundu þeir dauðir liggja..Hef bara reynslu af því sjálf..

En takk fyrir 

Unnur R. H., 21.9.2007 kl. 16:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband