Leita í fréttum mbl.is

Mikilvægi mannúðar, er menntun mannkyns...

kindness

Allsstaðar

Ef á öllum sviðum,
allsstaðar
andinn, birtu baðar.

Brátt eyðast þjóða-þjáningar,
og jarðarbúar, sem jafningar.
Jákvætt, í hendur haldast
hér, þroski þúsundfaldast.

josira


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Takk fyrir innlitið í gestabókina.  Ég bendi þér á, þótt það sé frekar mikill hasar í mér nú um stundir, hvað varðar gagnrýna hugsun og hvatningu til að líta út fyrir ramma sjónvarpsins, þá eru neðar í blogginu margar aðrar sögur, sem eru flestar í sjálfsæfisögulegum stíl en með boðskap.  Einnig greinar um heilsufar, hugsunarhátt okkar og aðgreiningaráráttu.

Einnig er ég mikill aðdáandi Eckhart Tolle, sem ég reikna með að þú þekkir.  Bara að skrolla niður bloggið. Þú ert alltaf velkomin.

Jón Steinar Ragnarsson, 27.9.2007 kl. 21:54

2 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 28.9.2007 kl. 19:23

3 Smámynd: josira

Kæri Jón Steinar ( prakkari ) Takk fyrir heimsóknina til mín og kvittið í gestabókina. Þegar ég fór að glugga í skrifin þín  áttu þau athygli mína meir og meir eftir því sem neðar dró í blogginu þínu... ...En ég verð að játa það minn kæri, hér og nú, að ég er nú ekki upplýstari - eða það víðlesin, að hafa vitað um þennan afar merka mann Eckhart Tolle fyrr en í gær...Og hann á hug minn allan eftir að ég fór í könnunarleiðangur um netheiminn stóra að kynna mér hann betur...svo undur margt sameiginlegt...verð að komast í aðra tölvu til að hlusta á myndböndin ( hljóðlaus mín   ) Takk enn og aftur fyrir einstaklega fróðlega og yndislega skemmtilega síðu...Er komin til að staldra þar við, eins oft og ég get... 

josira, 28.9.2007 kl. 20:21

4 Smámynd: josira

p.s ætla að stelast til að nota upplýsingarnar um hann frá þér...hér hjá mér...

josira, 28.9.2007 kl. 20:25

5 Smámynd: josira

Kæra Katrín  til þín...

josira, 28.9.2007 kl. 20:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 122225

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband