Leita í fréttum mbl.is

Friðarsúlan...Imagine peace Tower...Islandi...

40 ára draumur þeirra hjóna Johns Lennons og Yoko Ono rætist nú í kvöld, hér á litla Íslandi...Í formi friðarsúlunnar í Viðey og boðskapnum sem fylgir tendrun hennar...Ég tek ofan fyrir Yoko Ono, elju hennar og óbilandi trú að þessi hugsjón þeirra hjóna yrði að veruleika og fyllist stolti yfir að Ísland varð fyrir valinu fyrir friðarljósið...

BedIn350

Fegurð í hugsun og gjörð eflir frið í alheimi og á jörð...

 

imagine-peace-tower 

Friðarsúlan í Viðey...Imagine peace tower...

 

hér er slóð þar sem hægt verður að fylgjast með í beinni, víðsvegar um heim ;

http://www.imaginepeace.com/index.html og http://vefmidlar.visir.is/VefTV/

 

og hér má finna innlegg ýmissa til friðar... 

http://www.imaginepeace.net/quotes.html

john Lennon síða...

 http://www.john-lennon.com/

Stór dagur í landinu litla...Stærri til framtíðar en margan grunar...Friðarsúlu ætti að reisa í hverju landi...Það yrði verðugt verkefni að feta í fótspor litlu hugrekku konunnar hennar Yoko Ono eða hjálpa henni að láta það verða að veruleika að í hverju landi rísi friðarsúla til framtíðar...stuðlum að friði allstaðar.

Ef grannt er skoðað hljótum við, að sjá og finna að þetta einstaka land ; elds, íss og vatns gefur okkur allar þær allsnægtir er við þurfum á að halda og meira til ef að er gáð og er eitt mesta velferðarríki meðal þjóða og gætum svo vel verið sá ljóskyndill, sem ljósberi friðar, mannlegs bræðralags og jafnréttis...

Sameiningartákn sem önnur lönd og þjóðarleiðtogar gætu haft sem fyrirmynd...

Þar sem stjórnvöld myndu starfa í sameiningu en ekki í sundrungu og að réttlæti ríkti en ekki ranglæti...

Látum litla landið verða friðartákn til framtíðar í hinum harða heimi á öllum sviðum, frá öllum hliðum...

 

josira.

 

 

peace 

 

Ákvað að bæta hér aðeins við...eftir að hafa farið niðrí Sundahöfn...náði að sjá þegar friðarljósið var varð að veruleika í rökkri og roki...það var svo meiriháttar tilfinning, ég skal reyna að vera ekki mjög væmin, en fiðringur fór upp eftir hryggsúlinni minni um leið og ljósið lýsti upp í himininn og gleði fyllti hjarta mitt og ég byrjaði að brosa og mig langaði hreinlega að faðma allan heiminn...ég óska öllum þess að fá að finna eða upplifa friðartilfinningu á einhvern hátt.

Mig innlegg til friðar i heiminum er lítið ljóð, sem varð til fyrir nokkrum árum og það fyrsta, sem kom til mín á ensku, svo einkennilegt sem það var...ég sem varla var skrifandi á ensku þá...og draum sem mig dreymdi stuttu síðar...

Ljóðið er hér og heitir ;

 

Light Bearer.

One beautiful morning it came clear to me
our purpose in life and earthly view to see.
Our Creator from Heaven gives us the spark
which is light, secretly hidden in our heart.

Mankind will continue bleeding
as long as we are unconsciously sleeping.
All disunion and terrors of war
we ourselves, are responsible for.

Society’s abuse, greed and conflict in race
and religious wars are not the right pace.
As soon as we awake to awareness of truth
the beauty of charity we teach to our youth.

Love and forgiveness have such power
more than anyone will ever know.
Healing, embracing everyone in serenity
every little grain has its role in eternity.

Listen to our secretly heart hidden spark
It is our guiding light from the dark.
In it, is the power of peace, the bearer of truth
which connects to the Almightiness sleuth.

 flames1

Nótt eina fyrir nokkrum árum dreymdi mig stóran friðarkyndill. Og fannst mér að þannig ljóskyndill ætti að loga í hverju landi, sem tákn friðarins...fannst mér hann vera svipaður að gerð og ólympíukyndillinn, sem við þekkjum flest...og að þjóðir landa stæðu saman í breiða út boðskap friðarins...

þetta var reyndar áður, en Yoko Ono valdi litla Ísland fyrir yndislegu friðarsúluna, sem nú er orðin að veruleika hér...og hugsýn mín nú er að við, þjóðin litla sem hún valdi ætti nú að sameinast boðskapnum sem þau hjón báru í brjósi og stuðla að friðarsúlu í hverju landi...í komandi framtíð...

 

Ég læt fylgja með hugsun mína um sterkustu öflin ( orkuna ) í heiminum..

og sem bera í sér allar breytingar...Bæn, Friður, Kærleikur og Fyrirgefning

josira.

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Oh my o my....bergmála hvert orð sem þú skrifar hér. Sendi þér mail bráðum þegar það verður aðeins minna að gera...á líka nokkur ljóð á ensku sem ég skrifaði þegar ég kunni ekki ensku um miðja nótt eftir rödd sem las í eyrað á mér og vakti mig þannig...Spúkí?

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 10.10.2007 kl. 13:51

2 Smámynd: josira

Kæri Valgeir takk fyrir og hafðu það ætíð sem allra best...

josira, 10.10.2007 kl. 16:11

3 Smámynd: josira

 Og kæra Katrín mín...við erum held ég á sömu bylgjulengd með æði margt...Hlakka til að komast í betra samband við þig síðar...  

josira, 10.10.2007 kl. 16:20

4 Smámynd: Agný

Ég segi líka bara vá !! Þetta ljóð minnir mig nú á skrif Mary Shimpton ( held ég skrifi það rétt) en hennar ljóð eru einmitt í þessum dúr. Svona framtíðarsýnar ljóð eða hvað á að kalla það. Bara stórt takk og knús fyrir þín skrif

Agný, 23.10.2007 kl. 04:37

5 Smámynd: josira

takk kæra Agny ...ég held að við öll berum eitthvað fræ í hjörtum okkar sem þráir að þroskast í átt til friðar í heiminum...það væri nú gaman að lesa eitthvað eftir Mary Shimton, ég sló upp nafninu hennar , en fann ekki  og takk fyrir pislana þína áhugaverðu og myndirnar fallegu.

josira, 23.10.2007 kl. 16:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 10
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 122150

Annað

  • Innlit í dag: 10
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 10
  • IP-tölur í dag: 9

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband