Leita í fréttum mbl.is

Hver dagur...

 

Vetrarsól

Er dagurinn, daglega vaknar

veraldarvanda, ei saknar.

Því amstur, gærdags eftirlætur

eilíflega, í faðm hverrar nætur

 

Joyful Hver dagur, er nýr, ný sköpun, núið...Berum bjartsýni á borð í dag...reynum að sjá, heyra eða skynja eitthvað nýtt, eitthvað jákvætt, eitthvað skemmtilegt...eigið góðan dag sem og alla aðra...

Og svona til gamans....ég lofa ykkur, að ef þið gefið ykkur smá tíma til að hlusta, verðið þið ekki fyrir vonbrigðum...ef þið verið það, þá hljótið þið að vera með steinhjarta...

og 4 ára pianosnillingur og hefur gaman af ;

Child japanese girl playing the piano

og nú mun endanlega molna steinhjartað, sé það til...

Hin 6 ára Connie Talbot... magnaður söngur...frí gæsahúð...

og hlusta og sjá Cleopatru Stratan  fædd 2002. ..

 

það er svo gaman að sjá og heyra hvað þessi kríli eru stórkostleg...

josira.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Jó si ra mín.  Ég var að reyna að hlusta á spilarann sem að þú settir inn á síðana þína. Ég heyri ansi slitrótt í honum, kannski er eitthvað að í tölvunni minni líka. Ég er svo andlaus í dag, nenni ekki að skrifa mikið, en ég fór aftur á móti að skoða lestur  sem  kom til mín fyrir rúmu ári síðan, já til mín hehe.  Var að spá í að senda hann til þín í dag á meili. Ég veit ekki hvort að þú hefur áhuga fyrir því. Ég skal játa að ég var hissa núna þegar ég las hann aftur. Þetta virkar. Knús og hlý kveðja  Sigga

Sigga Svavars (IP-tala skráð) 14.11.2007 kl. 18:15

2 identicon

Flott hjá þér mér lýst mér vel á að þú farir að mála. Skapaðu allt sem að þér dettur í hug og leyfðu útrásinni að aukist. Ég sendi þér lesturinn hehe ,, ég veit að þú ert að læra að þekkja mig. Dúna er komin heim 4 vikurnar eru liðnar eða þannig sko.Knús og góðar kveðjur í bæinn.

Sigga Svavars (IP-tala skráð) 14.11.2007 kl. 23:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband