Leita í fréttum mbl.is

Spil og spádómar...

 

 ancestral-path-04854    llewellyn-05224

Spil geta verið hin mesta skemmtun. Fyrir alla í öllum aldurshópum, heimafyrir, á vinnustöðum, á spilamótum. Allflestir kunna gamla Olsen-Olsen, Rommy, Veiðimann, Vist  og svo áfram mætti telja...og sumir ráða í spilaspár...

 

Ég man þegar unglingsárin voru að renna upp og maður fór að vita af einhverjum spákonum, sem spáðu í venjuleg spil og fannst manni það æði spennandi. En einnig voru sumar með myndaspil, svokölluð Tarot...Gangvart þeim var ég mjög á varðbergi. Óttaðist þau á einhvern hátt...Gat ekki einu sinni hugsað mér að koma við þannig spilastokk, hvað þá að leita eftir lestri frá þeim...Samt höfðu þau einhverja dulmögnum yfir sér...Seiðandi aðdráttarafl í óttanum...Skrítið...

 

Áratugum seinna toguðu þau enn í mig og einn daginn ákvað ég að láta slag standa og skoða þau og snerta, sem og gerðist í búðinni Betra líf...Og það varð ekki aftur snúið...Ég keypti mér mín fyrstu Tarot-spil...yfir mig heilluð...og fleirri ólíkir tarot stokkar hafa bæst við síðan...Hef ég afskaplega gaman að skoða þau, spá í og spegluera, en ekki þýðir neitt fyrir mig að leggja einhverjar lagnir, mörg spil og lesa úr þeim, það eru aðrir færari en ég, sem fást við það...

 

Mér finnst gaman að draga eitt og eitt fyrir sjálfa mig og stundum fyrir aðra...Spilin eru full af leynardómum og dulrænni merkingu, sem felast t.d. í tölum Agný-blog og táknum ( symbol ). Ég hef reyndar allatíð haft mikinn áhuga á allskonar táknum, sem finna má, sjá og jafnvel dreyma...Ég held að tákn tengist almennt manninum meir, en við höldum...Held þar sé hinn mesta helgidóm að finna á mannsins þroskaleiðum...að þar sé að finna mikla fræðslu og djúpan sannleik.

 

Ég set hér til gamans hinar ýmsu slóðir um tarotspilin...Svosum engin ástæða að pára hér meir á blað að sinni, þegar svo óteljandi góðar og skilmerkilegar greinar er að finna annarsstaðar...

aleister-crowley-thoth-03687   druidcraft-02945

 gilded-00706  tarot-of-dreams-03567

 

Hér má finna allt um merkingu tákna í tarotspilum...draumum...og ýmsan annan fróðleik...gaman að fletta upp hinum ýmsu orðum ;  Tarot 1 og Tarot 2

Hér má finna  tarot á vitund.is ; ásamt spámiðli ; og Tarotnámskeið hja´Liljunni ;

  

Hér er hægt að læra í gegnum bréfaskóla ;

 

Hér fást einnig tarotspil ásamt ýmsu öðru áhugaverðu, mæli með Gjafir jarðar ;

 

Frá Ísafirði, Orkusteinn.is má finna ;  einnig upplýsingar úr,

Í Spádómsbókinni : Og hjá Félag íslenskra bókaútgefenda ,

 

Á Ensku : Hér má finna einar 600 tegundir tarotspila mörg alveg æðislega falleg...

og meira að skoða ;

http://www.tarothermit.com/infosheet.htm

 

http://www.sacred-texts.com/tarot/mathers/mtar01.htm

 

http://en.wikipedia.org/wiki/Tarot

 

Hér er líka áhugaverð síða, að ég held, sem ég var að finna : http://www.cafetarot.com/en/history.htm

 

Og á  dönsku: http://www.annabella.dk/netbutik/tarot/tarotkort.html

 

Svona í lokin til skemmtunar ; Líflínu- og spádómsnúmerið þitt 

Whistling Njótið komandi helgar úti eða inni...

Joyful Við eitthvað, sem gleður sálartetrið...

Smile Brostu til heimssins og hann brosir til baka...

josira

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband