Leita í fréttum mbl.is

vika liðin...

 

EagleJourney

já klukkan tifar, tíminn líður og eftir engu bíður...

Ætla nú bara að halda áfram lítillega, í framhaldi af af síðustu færslu...sem var fyrir viku...Woundering

Á laugardaginn s.l. byrjaði ég á þvi að hitta gamlar júdó-dömur-gellur...í hádeginu...

7 úr Judo 

judo 018 

Það var meiriháttar, fórum síðan saman á 50 ára afmælishátíð júdódeidar Ármanns...sem haldinn var í glæsilegum sal í Ármannsheimilinu að Laugarbóli, Laugardal. Þar var setið á áhorfendabekkjum og hlustað á sögu félagsins og skoðaðar ýmsar myndir...svolítið skrítn upplifun að setja sig inn í júdóheiminn minn gamla eftir svo mörg ár og minnið blessaða ekki alveg að virka...en bara gaman, síðan fóru fram sýningar og keppnir í aldurs-og þyngdarflokkum og var t.d. æðislegt að sjá litla smáfólkið hvað það er áhugasamt...En það er t.d. boðið uppá sameiginlega æfingatíma barna og foreldra hjá júdódeild Ármanns , gott framtak það og verðug fyrirmynd. Að síðustu var boðið uppá feikna veisluborð, sem var að svigna undan hnallþórum og öðru hnossgæti...ekki var farið á horreiminni í burtu...Whistling...heldur á blístrandi bumbunni...

judo 035

smáfólkið okkar, framtíðar júdómeistarar...

judo 045

júdóvelta yfir " pýramítann "

Frábær dagsstund í hópi gamalla og nýrra vina...Kissing

 

Og er rökkrið tók við af dagsbirtunni lá leið mín niðrí Aðalstræti 16 á Hótel Reykjavik í sal er heitir Uppsalir...En þar er að finna yndislega myndlistasýningu Katrínar Snæhólm...

x06-apro_183225

Það var vægast sagt afar einkennileg tilfinning að standa þar í dyragættinni, horfa yfir salinn, myndir og fólk í bjarma kertaljósa og finna kakóilminn liðast um nefið. Og þekkja ekki einu sinni listamanninn í sjón eða neinn annan...Blush 

En það breyttist á svipstundu. Katrín og hennar maður tóku elskulega á móti mér og þáði ég rjóma kakó og piparkökur eftir gott spjall og góða viðkynningu ásamt að hafa hitt nokkrar bloggvinkonur Katrínar...Þakka ég kynnin...kæru konur...

Endaði ég heimsóknina á að skoða þessi líka yndislegu mystísku málverk hennar Katrínar...InLove...Takk fyrir mig...

...hvet ég alla að skoða sýninguna...Heart

josira


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Þetta hefur verið frábært hjá þér,

Góða helgi Hanna mín og hafðu það gott

Guðný Einarsdóttir, 7.12.2007 kl. 23:23

2 Smámynd: Unnur R. H.

mikið ertu rosalega góð dúllan mín, var að komat í gír og allat að reyna að skilja fortíðina til að getað skilað henni

Unnur R. H., 8.12.2007 kl. 02:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 122228

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband