Leita í fréttum mbl.is

Þegar allt virtist leika í lyndi...kortér fyrir hrun...og síðan ári síðar...

island

Ávarp Geirs H. Haarde forsætisráðherra á Austurvelli 17. júní 2008

Skýrsla Geirs H. Haarde forsætisráðherra um efnahagsmál á Alþingi 2. september 2008:

Svo mörg voru þau orð og ég held að ætla megi að allflestum af okkar stórhuga þjóð hafi í raun einnig haldið að allt væri harla gott...

Stefnuræða forsætisráðherra á Alþingi 2 október 2008

hrunid

En því miður reyndist svo ekki vera, sem og alþjóð veit og hefur gengið í gegnum þær þjóðarhagshremmingar, sem við þekkjum og sviptingar... money2

Og rúmlega hálfu ári eftir hrun...

Ávarp Jóhönnu Sigurðardóttur forsætisráðherra á Austurvelli 17. júní 2009   

 

Stefnuræða Jóhönnu Sigurðardóttir forsætisráðherra 18. maí 2009

og nú ári eftir hrun;

Stefnuræða Jóhönnu Sigurðardóttir forsætisráðherra 5 október 2009

og Beðist afsökunar á vanrækslu og andvaraleysi;

Ræða Jóhönnu Sigurðardóttir forsætisráðherra við umræðu á Alþingi um efnahagshrun og endurreisn 6. október 2009:

Ég held í mínu hjarta að allflestir ráðamenn séu heiðarlegir og leggi allt sitt í að vinna að hag þjóðar og lands hverju sinni...

cosmic_heart

En ég skil bara ekki hversvega fólkið allt, sem á þinginu situr og er sannarlega í vinnu hjá okkur landsmönnum öllum, getur ekki komið sér saman með úrlausn mála...afkomu heillrar þjóðar...

Það verður hver og einn að að meta eftir sinni sannfæringu, hvernig allt var, fór og eða verður...

Hérna má skoða slóðir um sitthvað;   IMF ( alþjóða gjaldeyrissjóðurinn )

yfirsýn frá OECD frá 1998-2009

Ísland og IMF frá 1995-2009

IMF og nánari uppl. um Ísland

Hvernig stendur á því að svo gamalgróið og virt fyrirtæki sér ekki hvað er í gangi í islenska bankakerfinu fyrir hrun...?

Iceland’s Solvency and Liquididy are Not at Risk apríl 2006 

Hverjir standa á bakvið Moody’s Investors Servise Global Credit Research ? 

Og um Bilderberg klúbbinn 

bjöguð google- íslensk þýðing um áætlun Bilderberg 

Hver er Gordon Brown ? 

Alistar Darling og IMF 

og ég sem ætlaði ekki að skrifa meir um bullið í hugsunum mínum...

er að reyna að hætta...

josira

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 122228

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband