Leita í fréttum mbl.is

Icesave og Seðlabankinn...

 

medium_sfr-fors_stettaskiptingin_16694141 

Fréttir um yfirvofandi efnahagshrun Íslands á Reuters, þann Mon Mar 31, 2008 11:49am EDT

Iceland to investigate suspected market manipulation  Afhverju var ekki þessi frétt skoðuð og könnuð til hlítar ? Og við almúgurinn höfðum ekki hugmynd um neitt !

og eitt og annað með icesave ; Ástarbréf Seðlabankans verstu mistökin fyrir hrun grein Gauta B. Eggertssonar haffræðings... úrdráttur ;

Stærstu mistökin eru líklega fólgin í veðlánaviðskiptum Seðlabanka Íslands sem ollu gjaldþroti hans.

Ef neyðarlögin hefðu verið skrifuð svona hefði það þýtt að allar eignir Landsbankans hefðu fyrst farið í að greiða icesave. Skaði þjóðarbúsins hefði því orðið lítill sem engin af þessum þætti hrunsins, og við stæðum væntanlega ekki ennþá í deilum við Breta og Hollendinga...

og pressuúttekt Ólafs Arnarssonar; hvernig varð seðlabankinn gjaldþrota ?

Gjaldþrot Seðlabankans stærra mál en Icesave, segir Ólafur Arnarsson hagfræðingur

Þetta eru mál sem þarf að skoða og skilgreina svo aldrei aftur komi til slíks hruns og hér hefur orðið...

Og verður þá hægt að læra af öllum þessu efnahagsforraði og ganga þannig frá að aldrei verður fallið þangað aftur... 

Og síðan þarf finna allt fjármagnið sem týnt er ! Það getur ekki verið að allt hafi verið einskins nýtir pappírbleðlar ?

Þetta er miklu stærra mál en við gerum okkur greinilega fyrir...

Því fyrr sem hægt er að vita um raunverulegar ástæður t.d. ábyrgðir hver og eins er um að ræða, því fyrr kemst þjóðin til eðlilegra lífs á öllum sviðum frá öllum hliðum...

Það var talað um alþjóðlegt efnahagshrun fyrir ári síðan, en allflest lönd eru komin á flot á ný... 

 

 

  

angry-woman-ani

p.s. Er aðeins að reyna að skoða hvað er að gerast með sjálfa mig þessa dagana...

Minn áhugi hefur bara aldrei legið til stjórnmála eða efnahagsmála banka og ríkis...

Fyrr, en nú nýverið og ég er eiginlega búin að fá nóg af sjálfri mér í öllum þessum þankagangi og skrifum um  þessi mál... Er að heita sjálfri mér á hverjum degi að hætta, það liggur við að það sé að verða ávanabindandi þessar pælingar í kolli mér...Reyni hvað ég get...

josira


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 122228

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband