Leita í fréttum mbl.is

Hrunadans í orðum...peningar...krosstengsl...ýmiss konar

collapse-of-iceland-in-10-easy-steps1

Maðkar í mysunni ?  Hvað er í gangi ?

Úppsss og ég sem var búin að heita sjálfri mér að hætta að hugsa um þessi flóknu og jafnvel svikulu mál, sem þessir viðskipta, fjármála-og jafnvel stjórnmála heimar virðist snúast svo mikið um og vekur orðið ælubragð í munninum...

æji, ákvað að henda þessum pælingum mínum hingað nú, er að hreinsa til í tölvunni minni og henda ruglinu mínu...var búin að skrifa þetta niður um s.l. mánaðarmót og átti að vera á annari bloggpælingu minni en fannst hún vera svo löng...og mér virðist illa ganga að hætta þessu peningapári mínu...

En eflaust er það réttlætishvötin mín sem ruglar í mér að svo stöddu...

Mig óar við, hve heimurinn allur virðist svo spilltur sem hann og eflaust er og á svo mörgum sviðum.

Og þeir sem minna mega sín lenda á óréttlátan og óraunsæjan hátt svo oftast undir...

Undanfari hrunssins á fjármálaheiminum... ? 

Sannleikur svikins samspils...?

money-main_Full

( hér er reyndar ýmislegt gamalt...)  

sló upp JP Morgan -  Lehman Brothers

Hvað ætli sé að frétta af öllu þessum málum, sem hér er stiklað á stóru fyrir neðan... 

Hvernig er hægt að glata gögnum um 25 millóna manna ...???

Tveir tölvudískar, sem innihalda perónulegar upplýsingar allra fjöldskyldna, sem eiga 16 ára börn og yngri TÝNAST...

Two CDs containing personal details of 25 mill. people have been lost by HM Revenue and Customs. Here is how the crisis unfolded. 

Bresks stjórnvöld hafa enn og aftur týnt persónuupplýsingum en að þessu sinni týndust gögn um hátt í 95 þúsund fanga í fangelsum á Englandi og í Wales.

Og svo er lykilorðum stolið í hrönnum !

Og enn um gögnum 1/2 milljón manna ?

Og ásamt öllu hinu sem týndist ?...

Ég bara spyr, hvernig er þetta hægt ?  aftur og aftur og ekkert finnst ?

Hverjir áttu þegar upp var staðið, að sjá um flutningana ? Bar TNT eða pósturinn ábyrðina ?Afhverju fundust ekki neinir pappírar um þessa flutninga hjá hvorugum ? Týndust diskarnir yfir höfuð ? Höfðu þessar fréttir áhrif á stöðu fyrirtækjana gagnvart t.d. eins og Wall Street...Féllu þau ? Höfðu einhverjir hag af minnkandi trúgverðugleika þessara fyrirtækja...? Hvað breyttist hjá þeim á komandi vikum og mánuðum eftir þessar ásakanir...!

Eða er þessi vitleysa samsuða og samkrull fárra manna að komast yfir slík gögn til framtíðar til að geta stjórnað ýmsu ferli til framapots og mikilla yfirráða...

Hverjir halda utan um eða sjá um tölvukerfin ?

_44252739_childbenefit_flo416 

Það sem Alistar Darling sagði að hefði skeð ; 

18 October - Junior official from HMRC in Washington, Tyne and Wear, sends two CDs containing password-protected records to audit office in London through courier TNT, neither recorded nor registered. (TNT disputes this saying there is no evidence it was ever given the discs)

24 October - When package fails to arrive, second one is sent by registered post and arrives safely

3 November - Senior managers are told first package has been lost

10 November - Prime minister and other ministers are informed

12 November - HMRC tell ministers CDs will probably be found 
14 November - When HMRC searches fail, Metropolitan Police are called in

15 November- Richard Thomas, Information Commissioner, says remedial action must be taken before public is informed
20 November -
HMRC Chairman Paul Gray resigns; Chancellor Alistair Darling makes announcement to House of Commons

21 November - Prime Minister Gordon Brown apologises and orders security checks

Sjaldan er ein báran stök ( Marínó G. Njálsson ) 

bigstockphoto_heavy_question_thoughts_2558783

Spurningar í kolli mér... Hvernig skyldu öll þessi mál hafa endað ?

Lögsóttu Darling eða Brown flutningafyrirtækin ? eða einhverja aðra ?

Eða eru þeir eitthvað tengdir einhverjum sem sjá um eitthvað ?

Manni finnst að sérstakar varúðar þurfi að framfylgja með slíkan flutning...

Og voru ekki afrit tekin og geymd hjá tölvukerfunum, manni skildist ekki...!

Hverjir bera ábyrgðina ? 

Af hverju settu þessir 2 herramenn Darling og Brown ekki bara hryðjuverkalög yfir þetta ( þessi ) fyrirtæki ?

money-down-toilet

Það gerði þeir við heila saklausa þjóð... 

Sem er látin blæða fyrir týndan pening úr mörgum bönkum, sem þó hún átti ekki sjálf...

icesave

Af hverju kærðum við ekki, á meðan tími var til ?

Góð grein um gagnaleka af síðu betri ákvörðun.is

Svo sló ég inn PWC og Alistair Darling

http://www.pwc.co.uk/eng/services/MandA_advisory.htm

Hvaða forrit eru í grunninn notuð ? Eða hvaða fyrirtæki sér um gagnagrunna okkar ?

t.d. í bankakerfinu ? rsk. ? ríkinu ? allskonar stofnunum ? 

Þetta eru nú bara einhverjar pælingar í kolli konu, sem veit minna en ekki neitt...

er það kannski PWC ?  PWC má rekja til fyrirtækissins N. Manscher sem stofnað var 1924 en svo segir á síðu PWC, en ég fann ekkert um það á googlinu...en PWC er tengt neti landa um allan heim í gegnum viðskipti og endurskoðun og saga þess nær aftur til 1849 ef að er gáð.

Ég veit ekki alveg hvað er að trufla mig með þetta annars ágæta fyrirtæki, var áður búin að koma einhverju frá mér um þetta hugarflögt mitt... 

sló upp á google; PWC og Íslandsbanki ,

PWC og Kaupþing, PWC og Landsbanki og

PWC sér um hve mörg fyrirtæki á Íslandi

og ég fór að virkilega að hugsa um hversu mörg fyrirtæki eða stofnanir í stærri geiranum ætli séu t.d. undir handleiðslu PWC eða KPMG eins og Opinberar stofnanir ? lífeyrissjóðir ? tryggingafélög ? tengt landbúnaði ? tengt fiskiðnaði ? tengt orkusviðum ? og auðvitað bönkum og fjármálamörkuðum og svo lengi mætti áfram telja...

Ég get ekki séð að hollt muni það vera, að svo gamalgróin og stór fyrirtæki sem eiga svo mikil ítök í endurskoðun og þá til væntanlegra verðmætamats fyrirtækja hverju sinni um allan heim, sjái um svo viðamikil viðskipti sem raun virðast vera.

Og hafa þá væntanlega þvílika yfirsýn yfir allt of margt í rauninni, allt inn að kjarna flestra fyrirtækja eða stofnana gagnvart tölulegum útreikningum, markaðvirði og markaðssetningum, ásamt öðru, sem jafnvel tengjist heilu landi . Gæti kallað á leik að tölum...

Og í þessum skrifuðu orðum kom upp í hendurnar á mér stórgóð grein eftir Eggert Þór Aðalsteinson sem notar meira að segja líka orðið hrunadans; um endurskoðendur og endurskoðunarfyrirtækji, ábyrgð þeirra og hagsmunatengsl við helstu stórfyrirtæki Íslands. Sem og svarar ansi mörgum spurningum, sem um huga minn voru að vandræðast...

Hvað er með PWC og Saytam ? og

Folks in PwC are trying to obfuscate and say that Lovelock & Lewes is riddle and PwC is an enigma both wrapped in a shroud of mystery.

Thank you for blowing up the myth that L&L and PwC are two
different organizations. They are one and the same.

Ákvað að síðustu, aðeins að fletta upp á þessum orðum : 

Og ári seinna...1ár frá 

og í raun óhugnanlegt hve mikið er að tapast í gegnum tölvukerfið alheimslega;

og einkennilegar umræður um kaup/sölu 

SPSP- PSI weekly news

 

josira

 

 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 122223

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband