Leita í fréttum mbl.is

Fann jarðskjálftann, ónotalegur dynkur ...

527100A

Er í Kópavoginum.

Vona að stillt veður og fallegt gos, séu ekki að fara að breytast.

 josira


mbl.is Jarðskjálfti við gosstöðvarnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það urðu tveir skjálftar - einn upp á 3,6 í gosstöðinni, hinn upp á 3,7 í Kötlu á 4,5km dýpi - skjálftinn í Kötlu er ekki merktur með stjörnu á kortinu og það er að valda ruglingi. Rauða doppan á kortinu er 3,7 skjálftinn.

gummih (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 16:19

2 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Verum bara við öllu búin! M.b.kv. Anna

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 6.4.2010 kl. 16:22

3 Smámynd: Óskar

ég hef slæma tilfinningu fyrir þessu. ...

Óskar, 6.4.2010 kl. 16:38

4 Smámynd: Árni Gunnarsson

Það er virk eldstöð í gangi og önnur gæti verið að rumska í nágrenninu. Þetta er það sama Ísland sem hefur fóstrað þessa þjóð frá ómunatíð.

Eldstöðvar eru ekki með fréttastofur eða almannatengla.

Árni Gunnarsson, 6.4.2010 kl. 17:05

5 identicon

ég var að kíkja á veður.is bara núna og rauði punkturinn á myndinni hér að ofan sem gummih segir að hafi verið í Kötlu er horfinn á skjálftasíðunni. Ekki orð um 3,7 skjálftann í yfirlitinu...

Ég er ekki að skilja þetta

anna (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 18:57

6 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Förum bara varlega og verum viðbúin öllu! Förum eftir okkar innstu sannfæringu ef við höfum ekki annað til að fara eftir. M.b.kv. Anna

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 6.4.2010 kl. 22:16

7 Smámynd: josira

 Kæru bloggarar, takk fyrir innlitið, hugleiðingar og spjall um náttúruöflin, sem við búum við. Við lifum í landi ísa og elda og ölumst upp við það. Og höfum gert frá því land byggðist, eins og Árni kemur inná. Við vitum ekki alveg hvað er að gerast eða mun gerast innra með landinu okkar.

Þrátt fyrir mælitæki og tæknibúnað nútímans, sem þó gefur góða yfirsýn eða innsýn að lesa úr táknmáli og takti hins lifandi lands þá er það náttúran sjálf, sem ákveður og fer sínu fram hverju sinni. Það erum við íbúarnir sem þurfum að virða hana og aðlagast hreyfingum og hegðun hennar. Og vera sem mest varkár og vakandi yfir. Og fylgja einnig eftir innsæi okkar eins og Óskar og Anna Sigríður koma inná. Við erum svo smá og varnarlaus þegar náttúran byltir sér og bröltir.

Við megum þakka henni og máttarvöldum fyrir hversu mjúklega og fallega við höfum fengið að njóta eldgossins á Fimmvörðuhálsi hingað til, frá mörgum hliðum. Auðvitað er vonin um að svo verði áfram. En við þurfum samt sem áður að standa vörð og sína meiri varkárni í námd eldstöðvanna og jafnvel lengra frá. Undir jöklunum kraumar og mallar og ei er vitað eða fyrirsjánlegt hvort upp úr muni sjóða eða hvar.

Og Gummi H og Anna, hér má sjá á töflu dagssins um jarðskjálftana tvo, sem voru stærstir. Þó á enn eftir að staðfesta þann, sem fannst á Goðabungu.

Dagsetning Tími Breidd Lengd Dýpi Stærð Gæði   Staður  
2010-04-06 15:32:24,4 63,631 -19,236 4,5 3,7 80,37 1,2 km SA af Goðabungu
2010-04-06 15:32:19,8 63,633 -19,549 2,7 3,5 90,06 5,9 km SV af Básum

Þessa töflu er hægt að sjá hér alla; http://hraun.vedur.is/ja/skjalftar/skjlisti.html 

josira, 7.4.2010 kl. 00:21

8 Smámynd: josira

frh. það sem komst ekki fyrir;

Gæði   Staður  
80,37 1,2 km SA af Goðabungu
90,06 5,9 km SV af Básum

josira, 7.4.2010 kl. 00:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband