Leita í fréttum mbl.is

Þar sem eldgosinu virðist vera lokið, þá segjum við takk fyrir okkur ... að sinni ...

Fyrir þennan frábæra kraft sköpunar og fegurðar móður náttúru í stórkostlegu sjónarspili hennar á Fimmvörðuhálsi... 

bilde4

og þessa gjöf hennar til okkur á réttum tíma og réttum stað. Sem segja má, að hafi orðið þjóðinni heilmikið til heilla á mörgum sviðum.

527190_mbl_RAX

cld100326_0772_ChristopherLund

cld100326_13731_ChristopherLund

MT8V8934_boi

525966_mbl_RAX

elgos_fimmv_annaheidi

Og um stund, færðu augu heimssins og okkar frá icesave og ýmsu öðru. Meira að segja, brúaði bilið og biðina eftir Rannsóknarskýrslunni stóru.

Sem nú er búið að birta og við tekur hjá okkur á ný, veraldlegar áhyggur og væntanlega verða skoðanir og umsagnir manna á Rannsóknarskýrslunni margumtöluðu, aðalumræðuefni og fréttaefni hjá fjölmiðlum og vinnustöðum á næstunni.

josira


mbl.is Eldgosinu á Fimmvörðuhálsi lokið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband