Leita í fréttum mbl.is

Tímabært að skoða og breyta þessari blessaðri neysluvísitölu ...

og vægi þeirra hluta, sem teknir eru inn í reiknisdæmi hennar. Sem stýra og stjórna lífsafkomu og kaupmætti þjóðarinnar hverju sinni, frá degi til dags.

Það gengur ekki öllu lengur að láta allar þessar tölur og aðra hagfræðilega útrekninga ráða för. Eða er þetta kerfi (system) allt svona háalvarlega heilagt !

hagstofa_islands_logo

Spurningar og svör um vísitölu neysluverðs (Hagstofa Íslands)

Samrænd vísitala neysluverðs (Hagstofa Íslands)

Hvað er vísitala ? (Vísindavefurinn) http://visindavefur.hi.is/svar.asp?id=1698

Og nú þegar eldsneytisdropinn er kominn í sögulegt hámark, vel yfir 260 krónurnar líterinn, er þá ekki unnt að taka t.d. þann kosnaðarlið út úr allri þessari reiknisformúlu ? Hvað skeður við það ? spyr sú, sem lítið hefur vit á allri þessari talnaspeki hagfræðinnar...

fuel

josira


mbl.is Bensínið þyngir íbúðarlán
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Guðmundsson

Einfalt mál. Nota minna af bensíni, þá hefur það minni áhrif í vísitölunni.

Ólafur Guðmundsson, 14.3.2012 kl. 10:26

2 Smámynd: josira

Kæri Ólafur, það eru örugglega allmargir, sem hafa dregið verulega úr akstri þessar síðustu vikur og mánuði, sem unnt er og þar á meðal ég.

En eins og við vitum eru bifreiðar okkar helstu farartæki, en ekki fákarnir fögru, sem eitt sinn báru okkur um landið nánast að kosnaðarlausu. Og flestir þurfa bifreiðar, sem sína farskjóta í dag.

En auðvitað ættum við að fara að stíga fram og mótmæla þessum bensínhækkunum og fara t.d. fram á að ríkið minnki sínn hlut, sem það fær úr hverjum eldsneytislíter.

Mér datt nú reyndar í hug þetta með að kippa eldsneytiskostnaðarliðnum út úr neysluvísitölunni, gæti verið okkur þegnunum til góða, ef þessi blessaða úr sér gengna ríkisstjórn gæti hugsað sér að bæta okkar hag að einhverju leyti og koma til móts við okkur í að efna einhver af þeim í átt til betra lífs-loforðum, sem hún gaf á sínum tíma. 

josira, 14.3.2012 kl. 11:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 122261

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband