Leita í fréttum mbl.is

Til Norge...

 

A naestunn...i ef eg nenni ad blogga mun eg ad henda inn myndum og sma spjalli fra Norge...Tad vantar ser islensku stafina a tetta norska lyklabordid  Errm en so what...Tounge

1,2,og 3 med dags fyrirvara skrapp eg til Stinusys i Norge en hun fekk midana a spottpris hja SAS. Verd i 11 daga og er buin ad vera her i godu yfirlaeti sidan a manudagskvold 17 mars. Merkilegt nokk og min var ekkert ad dila vid flughraedsluna...held ad tad hafi verid slegid hradamet hja SAS. 2 kl.og 6 min til Oslo fra Kef. ( meirasegja var sma hopp vid Oslo...) Eg lenti med agaetis ferdafelaga mer vid hlid, sem er vanur ad flugja ut og sudur sem var sallarolegur og timinn leid fljott vid kjaftaskraf...Takk fyrir tad...

102_3633 102_3637

Sudurnes...                                                           Ofar skyjum...

102_3642  102_3651

Solin og skyin...                                                     Yfir Oslo...

Meirihattar vedur tegar eg for fra Islandinu og fegurdin fra solinni yfirtyrmandi ofar skyjum...

Akaflega vorlegt og milt vedur fyrstu 2 dagana her i Norge

102_3657 Systurnar hittast...

102_3663 Tegar eg sa tunglid sagdi eg ad vedrid yrdi slaemt eftir 2-3 daga og gekk tad eftir...baedi her i Norge, heima a Islandinu og vidar...

 

102_3671 

Systurnar Hilma og Sara a trambolin i vorsolinni 18 mars...

HANNAsys 001 HANNAsys 002

en svo for ad snjoa 19-20 mars og frekar kalt a ny...Husin eru ekki med yndislega hitann okkar og mer hefur hreinlega verid kalt i beinunum nu sidustu daga...pokkud inni teppi...med kaldan nefbrodd...

Forum til Svitjodar i dag, rett vid landamaerin ca. 1 kl. keyrsla fra Moss. forum ad versla i Nordby i matinn...odyrara heldur en i Norge. I bakaleidinni komum vid til Halden og skodudum gamalt virki fra 1666, Fredriksten festning alveg otrulegt ad sja. Buin ad akveda ad skoda tad aftur einhverntima ad sumri til sidar...tvi ad tennurnar glomrudu vegna kuldans og hendurnar loppnar eins og i den, i barnaeskunni heima a Islandinu...Br...Brrr......

HANNAsys 041 HANNAsys 047

HANNAsys 051     HANNAsys 058

Alvoru gomul, tung og stor virkishurd...og hair veggir...

HANNAsys 063 Flott utsyni...

Sael ad sinni...Josira

hilsen fra Norge Kissing

Og svona til gamans...Eins og normonnum er lagid ...vila teir ekki fyrir sig ad gera tvofold jardgong...

HANNAsys 027

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Komdu heim kona!!!

Nei ég segi svona mútta mín :) Hafðu það gott í Norge og bið að heilsa Stínu,Bárð og stelpunum :)

Guðrún Lilja (IP-tala skráð) 23.3.2008 kl. 12:27

2 Smámynd: Unnur R. H.

Hæ og hó gott hjá þér að drífa þig til norge, hafðu það nú gott og njóttu þess að vera í fríi..Bið að heilsa Stínu og fam ;)

Unnur R. H., 23.3.2008 kl. 20:44

3 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Hóhó bara flogin,njóttu ferðalagsinsKnúsaðu Stínu frá mér

Guðný Einarsdóttir, 24.3.2008 kl. 00:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband