Leita í fréttum mbl.is

Spurningarmerki...? með hann Davið Oddson...sekur...saklaus !

Ja, blessaður seðlabankastjórinn er nú ekki í öfundsverðum sporum... 

david_sedlab

Nú, þegar stór hluti þjóðarinnar vill hann á bak og burt

úr seðlabankanum...já og þá helst fyrir löngu...

með reiði og skammaryrðum...

 

þá verð ég að virða það við hann, hvað hann stendur

undarlega fast á því, að hans ákvarðanatökur og varúðarorð

gagnvart bankahruninu...séu sönn...svona almennt séð í þjóðrhag...

 

Burtséð hvort eða hverjir séu hans fylgismenn í pólítíkinni

eður ei...þá finnst mér að við ættum öll að skoða vel hvað var

sagt og gert á þessum örlagaríku haustmánuðum og þar á umdan...

 

hér má til dæmis lesa og eða hlusta. á visir.is

þann 18 nóvember 2008; þessi áhugaverðu orð...

þetta eru allavega rituð og töluð dagsett orð...

er hann að ljúga þarna beint framan í okkur... þjóðina ?

eða geyma orð hann einhvern sannleik...

 

Ég hugsa að allflestir, sem væru bornir rangri sök í vinnu sinni,

myndu vera staðfastir á sínum sannleik, ef haldbær væri...

 

Ég er nú bara að hugsa, sem venjuleg manneskja, með réttlætiskennd...

Ekki hata ég Davíð Oddson, þó ég sé ekki hans fylgismanneskja

á öllum sviðum...

 

Ættum við ekki að staldra ögn við, þar til öll kurl eru komin

til grafar í þessum málum...

 

Og snúa okkur og setja í forgang að vinna ötulum höndum

að uppbyggingu þjóðfélagsins, allir sem einn, burtséð hvaða

stefnur fólk aðhyllst í stjórmálaflokkum...

 

p.s. annars held ég það myndi þó henta best honum Davíð,

í komandi framtíð að yfirgefa hið pólitíska svið og

snúa sér t.d. að ritstörfum eða jafnvel kennslustörfum...

  

josira


mbl.is Mótmæla aftur í fyrramálið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Offari

Sekt eða sakleysi skiptir ekki lengur máli, ef efasemdirnar eru nægar hverfur traustið. Ég tel það varla Davíð að kenna hvernig bankarnir nauðguðu hagkerfinu. Ef menn samþykkja það þá geta menn allt eins farið að samþykkja það að nauðganir séu hegðun fórnarlambsins að kenna.

Davíð má hinsvegarr fara vegna vafans því meðan efinn er á lofti er traustið rúið.

Offari, 9.2.2009 kl. 20:01

2 Smámynd: josira

 Takk fyrir innlitið og orðin, kæri offari...já ég er á því að Davíð hafi ekki kafsiglt banka-hag-kerfið, þó allmargir vilji svo vera að láta... Og svo sannarlega er erfitt að byggja upp brotið traust, á sama hvaða sviðum það er...og misjafnt hvernig hver kýs að byggja það að nýju...

josira, 9.2.2009 kl. 21:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband