Leita í fréttum mbl.is

Lúpína og Kerfill minna á sig...við endurreisn landsins...

 

13herbs 

Vísa til gamans á síðustu bloggfærsluna mína um hvernig ég sé tækifæri til að nýta þessar földu framtíðar - auðlindir, sem ég tel að við eigum í okkar íslensku jurtum og plöntum ...

Er ekki bara gyðjur náttúrunnar að hjálpa okkur í endurreisn landsins, með því að beina sjónum okkar til þessara plantna t.d. með þessum mikla vexti þeirra og yfirgangi þar sem þær eru staðsettar nú ...

http://josira.blog.is/blog/josira/entry/946691/

bæti hér við upplýsingum um fjallagrösin okkar, gleymdi að setja inn í færsluna á undan...

eitthvað fróðlegt um einstakar urtaveigar...

applrg

Og svo ég víki nú aðeins að þjóðrblóminu okkar fallega Holtasóleyjunni, þá er þessa visku að finna um hana á netinu...

holtasoley

Þessar uppl. er að finna á síðu hjá Lystigarði Akureyrar um Holtasóley 

Og hér er algjörlega frábær síða sýnist mér, með mikla fræðslu, sem væntanlega má rekja til gamalla íslenskra grasalækninga.  lækninga- og drykkjarjurtakveri Alexanders - 2 

Og hér er önnur yndisleg síða sem ég var að finna, sem heitir viska og gleði og þar eru þessar fínu upplýsingar að finna um blómadropa...

Síðan nokkur orð á ensku...með annari merkingu...

(Dryas octopetala)
helps us understand the situation and walk towards it with the love as a guide. With this essence comes a Master from the Orion constellation. When working with crystals put a drop into a bowl of water and the energy will radiate this understanding out to the Christ consciousness grids. For artist putting a drop into a water that is used to wash an oil painting will help those who later look at the picture to see what lies hidden in it. This is also very good for depression.

og eitthvað meira á ensku...

Og ætli sé ekki lagi að minna aðeins lækningamáttinn, sem fífillinn okkar býr yfir...

kom mér virkilega á óvart yfir því öllu sem hann býr, las þetta si svona bjagað...

 og  endilega skoða kosti njólans, hann virkar á ótrúlega hluti, greinilega góð lækningajurt.

Svo þarf bara að fara að virkja manneskjur með vitneskju fornra og nýrra fræða og skapa víðtæka atvinnu á Íslandinu fagra. 

josira

 


mbl.is Lúpínan erfið í Rauðhólum og Laugarási
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 122228

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband