Leita í fréttum mbl.is

Hvað með býflugurnar...

Bee20220-20AfterEffects-main_Full

Hvers vegna hrynja býflugnasamfélögin? 

Er einhverja líkingu eða samsvörun að finna í samfélögum manna, sbr. alheims-efnahagshrunið ? nema við hverfum ekki eins og býflugurnar ?

Skordýraeitur, vírusar, iðnvæðing landbúnaðarins, sveppir...hvað í ósköpunum drepur býflugurnar okkar?

Þannig er spurt á Apimondia, 41. heimsráðstefnunni um býflugnaræktun þar sem 10 þúsund býflugnabændur, skordýrafræðingar og fleiri þátttakendur hafa safnast saman í Montpellier í Suður-Frakklandi. ( lesa nánar grein hér fyrir ofan frá mbl. )

Það er vonandi að þessi ráðstefna verði til þess að menn fari í auknum mæli að skoða virkilega hvort ekki sé orsakanna að finna i mannanna verkum. Í öllum þeim efna-og jafnvel erfðabreytta eiturúða sem notaður er í dag víða um heim við hinar ýmsu aðstæður og aðgerðir...

Sá þetta myndband um óþekktar býflugur og vakti það hjá mér spurningar um hvort þetta væri nýr veiklaður stofn, sem lifað hefur af eitranir frá úðunum... What bees are these?

 http://www.youtube.com/watch?v=JzId3gH_Rys

Set hér link á fyrri skríf mín, um þanka mína ... Græna byltingin varð að Grænni genabyltingu...og hvað svo ?

Og vísun á bloggsíðu Arnars Pálssonar erfðafræðings er að finna hér...Þraut sem þarf að leysa 

Hér er nánast allt um býflugur á góðri íslensku..á byflugur.is  

Og vakna hinar ýmsu spurningar í kolli mínum...t.d. Hvaða fyrirtæki standa að baki vinnslu og dreifingu hinna ýmsu efna og hvernig tengslanet er frá þeim til stjórnvalda hér og þar sem gefa síðan leyfin um noktun efnanna...hver hefur hag af hverju ?

Hér átti færslan mín að enda, en...

p.s. Eitthvað kom upp í kolli mér nafn erlends stórs fyrirtækis hér á landi, þegar ég bloggaði um eiturefnin um daginn og slæddist nafnið óvart inní með færslunni...og auðvitað í engu samhengi við það sem ég var að skrifa...Ég hristi nú bara hausinn þegar ég tók eftir þessu í gær, þannig að auðvitað fór ég og tók nafnið úr skrifum mínum...

En reyndar eftir að nafnið poppaði upp fannst mér að ég ætti að skoða betur, leita á netinu um eitthvað tengt þessu fyrirtæki, ýmislegt ekki alveg eðlilegt að mér fannst var búin að safna, til að henda út í næsta blogg mitt, en hugleiðingarnar um býflugurnar urðu að klárast fyrst...

En get þó ekki neitað því að mér hálf brá þegar ég las í fréttum áðan, að það hafði verið gerð húsleit hjá því í dag hér á landi...og tengist það efnahagshruninu hér heima á Íslandi...    

Josira.

 


mbl.is Hvers vegna hrynja býflugnasamfélögin?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband