Leita í fréttum mbl.is

Hvað er í gangi með BLOGGIÐ...

 

HALLÓ, HALLÓ... hó hvað er í gangi með bloggið hérna, allar myndirnar mínar horfnar og stillingarnar á síðunni út og suður ??? Tók einnig eftir því áðan að nokkrar síður eru úti-horfnar-lokaðar í ath. við fréttina um " Bólusetning án endurgjalds " Eru einhverjir fleirri þarna úti að lenda í einhverjum vandræðum líka. !!!

Ég er bara að hugsa hver kemst inná síðuna mína eða gefur sér leyfi til þess og breytir öllum stillingunum á henni, Dálkarir eru t.d. allir breyttir meira og minna í uppröðun...Ég get kannski skilið með að eitthvað forrit hjá mbl. sem hefur eitthvað með myndirnar að gera ( geymsluhólf !) hafi eitthvað klikkað, en er ekki alveg að kaupa að útlitsstillingarnar breytist eitthvað sjálfkrafa...

josira


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Hæ síðan mín virðist vera horfin er ekki satt þó svo ég hafi ekki verið mikið að blogga

Guðný Einarsdóttir, 13.11.2009 kl. 06:18

2 Smámynd: josira

 þetta virðist vera komið í lag núna...en hvað hefur verið í gangi hlýtur að koma í ljós...En ég tek eftir því að margir linkar inná bloggskrifunum mínum eru ekki virkir...

josira, 13.11.2009 kl. 16:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband