Leita í fréttum mbl.is

Frá A-Z ... Heildrænar meðferðir ...

null

 

thirdt5 117

Var að vafra um hinn stóra netheim og lágu leiðir mínar inn á fróðleg og áhugaverð fræði, sem sum hver má rekja árþúsundir aftur í tímann og fjalla um hinar ýmsu heilunar-aðferðir til hjálpar hug, sál og líkama. Má hér nefna t.d. hin fornu fræði um jurtir og ilmkjarnaolíur ; sem hægt og sígandi eru að ávinna sér sinn sess á ný meðal lækninga. Vísindamenn hafa verið að rannsaka virkni olíanna hin síðari ár. Hér má lesa um fyrstu ráðstefnuna um ilmkjarnaolíur, sem haldin var hér á Íslandi árið 2001 

Eftir að ég fór að kynnast olíunum í kringum 1997, sem og þá hjálpuðu mér mikið að takast á við veikindi, fór ég að hugsa um hvort ekki væri álitlegt að nýta þær í loftræstikerfum hinna ýmsu stofnana eins og t.d. sjúkrahúsum, skólum, elliheimilum og fangelsum, svo ég nefni eitthvað. Mætti nota þá olíur, eftir aðstæðum. Eiginleikar og virkni ilmkjarnaolía fengið af vef Lífsskólans.

Og rifjust upp nú þessar gömlu hugsanir mínar er ég fann samsvörun á netinu áðan á vísindalegri rannsókn á getu THYME (blóðberg) ilmkjarnaolíunnar til að drepa niður MRSA bug ( hermannaveikin ? ) og er mér ljúft að koma þessari áhugaverðu grein hér á framfæri;

A breakthrough has been unveiled in the fight against a potentially fatal hospital superbug.

Researchers have discovered that essential oils derived from thyme plants normally used in aromatherapy can destroy the MRSA bug within two hours.

http://news.bbc.co.uk/2/hi/uk_news/england/sussex/8584753.stm og jafnvel hvort ekki sé verðugt verkefni fyrir okkar íslensku vísindamenn að kanna nánar Blóðbergið okkar.

13herbs chinese-medicine-1 

Og hér fyrir neðan myndina má, að einhverju leyti sjá og lesa um hversu viðamikil hinar svokölluðu “ óhefðbundnar lækningaaðferðir “ eru orðnar  ... sem þó að einhverju leyti flokkast undir  “ hefðbundnar lækningaaðferðir ” hjá sumum þjóðum.

Acu-handpoint_jpeg 

Hér eru taldar upp 59 aðferðir- meðferðir; Á ensku

og einhverjar upplýsingar er hér að finna á íslensku, fengnar af vef Maður Lifandi

Frábært ef hægt væri að samtvinna og stilla saman enn meir "það hefðbundna og óhefðbundna" til læknishjálpar og heilunar.

Áfram ætla ég að bera ósk mína og draum í mínum hug og hjarta um að saman munu starfa hlið við hlið lært starfsfólk í austurlenskum lækna-fræðum sem og vestrænum, sem munu bera bækur sínar saman, nám og reynslu með greiningu á kvillum og sjúkdómum og úrlausnum sem virka og verka sem best saman, með gagnkvæma virðingu og traust á hvort annað...

Zahnschema 

Leyfi að fljóta með hugleiðingar mínar um nytsemi íslenskra plantna úr eldri bloggfærslum mínum.

http://josira.blog.is/blog/josira/entry/946691/

http://josira.blog.is/blog/josira/entry/948054/

og um íslensk HEILSUSETUR ; http://josira.blog.is/blog/josira/entry/332894/ 

josira

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 122222

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband