Leita í fréttum mbl.is

Sérstök og seiðandi er röddin hans Dalai Lama ...

Eiginlega er ekki hægt, að útskýra með orðum, hljóminn í orðunum og rödd hans. Og eitthvað einstakt er að loka augunum og hlusta hljómana óma. Líkt og þeir umvefji hverja frumu í líkamanum ... Að einhver samsvörun verði í sál manns ... sem erfitt er að útskýra.


" Þetta er græðandi og nærandi mantra – kjarninn í Veda. Sá græðandi kraftur sem þessi mantra vekur berst í bylgjum frá líkamanum til hugans og til sálarinnar. Hún styrkir mátt vilja, þekkingar og athafnar, losar um flæði eldmóðs, ...hugrekkis og einbeitni. Straumur þessarar möntru vekur græðandi öfl hið innra og laðar jafnframt að græðandi krafta náttúrunnar og skapar umhverfi þar sem kraftar beggja stefna saman. Þessi mantra er ómetanlegt hjálpargagn fyrir græðara og kennara. Hún tengir okkur við græðarann innra með okkur og auðveldar okkur að ná fullri næringu úr mat. "  (fengið af síðu Leifs)
Maha Mrityunjaya - mantran - Dalai Lama kyrjar forna möntru úr Rig Veda.
Eldri skrif mín um heimsókn Dalai Lama til Íslands.
josira

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Alfreð Herlufsen

Velkominn sólargeisli!

Hver og ein rödd sem flytur okkur nær Guðdóminum eða Einingunni er velkominn á svæðið.

Ef þú verður fyrir aðkasti skaltu ekki láta það á þig fá.

Eins og vindurinn gnauðar á opnu hafi, þannig verður hver sá sem fer á árabát sínum, að taka ágjöfum frá umhverfinu.

Frá mér munt þú aðeins fá sólargeisla og þakklæti.

Sigurður Alfreð Herlufsen, 26.3.2012 kl. 15:27

2 Smámynd: josira

Hjartans þakkir  fyrir innlitið og orðin þín, kæri Sigurður ...

josira, 29.3.2012 kl. 12:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband