Leita í fréttum mbl.is

Leikur að tölum í hagkerfinu góða...

peningar

Sagt er að fjöldskyldan sé hornsteinn íslensku þjóðarinnar.

En í raunveruleikanum er það svo sannarlega ekki. Heldur eru það tölur og útreikningar "snilldarlausn sem ráðamenn þjóðarinnar hafa að leiðarljósi og hagkerfið "góða" byggist á. 

Blekking, sem er leikur að tölum frambærilegar á hvítu blaði. Þeir ríku verða ríkari og þeir fátæku fátækari. Þjóðin er að festast í blekkingarvef, sem hún sjálf hefur ofið sér.

Græddur er geymdur eyrir...eða þannig sko

Ríkisútvarpsstjóraeðalvagn...eða þannig sko


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur R. H.

Einmitt..Og það sem ég er vest yfir er hvernig þessir háttsettu herramenn fara með okkur öryrkjanna..Þeir hegna okkur fyrir að vera heiðaleg og rífa af okkur þessar fáu krónur, vegna þess eins að vera gift!!Halló sko eins og að okkur batni við það!!! Og að við þurfum því að treysta á tekjur maka, en hafa ekkert fyrir okkur..Úff hvað þetta gerir mig reiða

Unnur R. H., 20.9.2007 kl. 11:04

2 Smámynd: josira

Sammála þér mín kæra, mér finnst þetta hreinlega vera mannréttindabrot og einstaklings-frelsisskerðing. Því það er niðurbrot andlega að takast á við að vera orðin öryrki. Upplifa jafnvel að vera orðin annars flokks þjóðfélagsþegn og svo þar að auki að vera orðin fjárhagslega háður maka, vegna tekjutengingarinnar sé öryrki í sambúð-giftur. Þetta þekkist held ég ekki t.d. á hinum Norðurlöndunum.

josira, 20.9.2007 kl. 18:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 122261

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband