Leita í fréttum mbl.is

21 september...Dagur sonar míns og hinn Alþjóðlegi Friðardagur...

Sonur minn...

  

Frumburður fagur fæddist mér

með dökka lokka á kolli sér.

Dásemdar drengur, með augu blá

svo blíður og bjartur, unun að sjá.

Í September á sólríkum degi

dró lífsandann lítill eyjapeyji.

Endurvarpaði foreldranna ást

ávöxtur beggja þarna sást.

Síðla dags þann sama dag

drotting blóma sá sér hag.

Í haustblíðunni bar sín blóm

barnsfæðingunni gaf sinn óm.

Hvort um sig svo undra verð

vaxtarsprotar guðleg að gerð.

Gladíóla og gullinn drengur

Drottins líf, ljóssins strengur.

Þannig var að daginn sem sonur minn fæddist, fékk ég að vita að síðar þann sama dag, sprakk út fyrsta gladíólan mín heima við húsvegg, gul að lit, og örlitlu síðar önnur rauð að lit. Og þóttu óvenju háar.

En þetta voru mínir fyrstu vorlaukar sem ég hafði sett niður og fyrst svo langt var liðið á september átti ég ekki von á að þeir myndu blómsta.

En ég man enn hve mér þótti þetta meiriháttar yndislegar fréttir. Og beið spennt eftir að komast heim og sjá Gladíóluna.

Fannst einhvern vegin að náttúran væri að samfagna okkur foreldrunum með fæðingu sonarins...

gladiolurnar

þessa mynd tók ég fyrir 31 ári, þegar ég kom heim viku eftir fæðingu sonarins og blómstrun gladíólunnar...( þeirrar gulu og sú rauða komin af stað. ) 

Til gamans ; Fengið héðan og þaðan ; Gulur litur táknar persónulegan styrk og/eða visku og greind, Rauður litur stendur fyrir lífskrafti og líkamlegri heilsu. Og er ein sterkasta tengingin við lífið sjálf, táknar einnig reiði, eld, frjósemi osfrv.

Gulur er huglægur litur og tengist gáfnafari og hæfileikanum til að hugsa skýrt og rökfast. Hann er einnig tákn sólarinnar og er bjartur og hlýr litur og tengist kærleik, velvilja, góðmennsku og innsæi. Hann er einnig trúarlegur litur og stendur fyrir endurfæðingu. Hjá búddistum tengist hann auðmýkt, afneitun og nægjusemi.
 

Gulur litur er einhver hagstæðasti litur sem tengist manneskjunni ef hann er hreinn og bjartur. Þá er hann tákn sólarinnar, lífsins - merki um kærleika, góðvild, gáfur, djúpa visku, innsæi og stundum einlæga trúarkennd. Indíánar töldu gula litinn tákn lífs og óendanleika. Litafræði Búddista segir gult merkja auðmýkt, afneitun og nægjusemi.

Gulur litur getur staðið fyrir margt. Það fer mikið eftir í hvaða tón hann er og auðvitað skiptir samhengið máli líka. Allir litir hafa bæði jákvæða og neikvæða merkingu. Jákvæð merking þess gula tengist til dæmis sól, hamingju, von, bjartsýni, hugmyndaflugi og hlýju. Og það er jákvætt Þegar tónn gula litarins er örlítið út í rautt eða brúnt sem er litur jarðarinnar. Neikvæða hliðin er tengd hugleysi og hjá sumum öfundsýki.

Gul rós er tákn um vináttu, meðan rauðar rósir tákna ást. Guli liturinn er líka andlegur. Hann er litur goða eða í mörgum trúarbrögðum og í Asíu er hann heilagur.

Gulur er litur ljóss og vonar. Gulur dregur að sér athygli öðrum litum fremur enda virðist sjálf sólin gul í okkar augum. Gulur er jafnframt litur páskanna og vorkomunnar.

Gulur – athygli / von /styrkur

Rauður er oft talinn fremstur í flokki litanna. Rauður espar og ögrar og kemur blóðrásinni á hreyfingu. Hann er litur ástríðu, munúðar og tilfýsi. Rauður er tákn gleði, fjörs, hraða og spennu. Hann sést afar vel úr fjarska og er einnig litur banns og viðvörunar. Rauður getur einnig táknað reiði og blygðu.

Rauður – ástríða / hraði / spenna

Rauða litinn líta t.d. kínverjar á sem gæfumerki, en í kristni táknar hann þjáningu Krists.

Rauður litur er einnig talinn örvandi litur, sem merkir viljastyrk, lífsgleði, hreysti, raunsæi og lífsorku 

Rautt er afar mikilvægur litur í hindúatrú og sá sem er oftast notaður við hátíðleg tækifæri eins og brúðkaup, fæðingu barns, veislur o.s.frv. Rauður depill er settur á ennið þegar mikilvægar hátíðir og uppákomur eiga sér stað.

Rauður litur stendur fyrir lifskrafti og líkamlegri heilsu.

Mér finnst svolítið magnað að lesa yfir táknmerkingu þessara tveggja lita, því mér finnst ég geta lesið ótrúlega son minn þarna í gegn og hans líf fram að þessu...

Það var svo fyrir örfáum árum að ég las hvað Gladíólan stendur fyrir í táknmáli blómanna.

Gladiolus - this is the flower of faithfulness and honor; the symbol of brotherhood, faithfulness to its principles and dignity of soul. 

Og þýðing mín er eitthvað á þessa leið ;  Gladíóla er blóm sem táknar trúfesti og heiður ( heiðarleika ), sem er tákn bræðalags, trúfesti að meginreglum þess og virðingu sálarinnar. 

Annars má lesa sitthvað hér meira um Gladíólurnar. http://www.gladiolusguide.com/ 

Ljúflingurinn sonur minn er heiðarlegur og góður mann-og dýravinur, ásamt því að vera kærleiksríkur friðarsinni í eðli sínu og þótti mér gaman að því þegar  

alþjóðlegur friðardagur var valinn 21 september.

hér má sjá hinar ýmsu slóðir til friðarsíðna...

Félag sameinuðu þjóðanna á Íslandi...

Mannréttindi og Friður hja SÞ.  Skátavefurinn , Yoko Ono og Friðarsúlan

Peace one day , myndaniðurstöður friðardagssins , http://www.internationaldayofpeace.org/

International Day of Peace ( bjöguð þýðing )

World Peace Day,

  

josira

p.s. Svona að tilefni dagssins á þolgóða konan í stríði við huga sjálfs sins...Því hún alveg að niðurlötum komin með þetta blessaða bloggorðakerfi...

AARRRGGGarg...marg búin byrja aftur og aftur...bilin milli orða eru bara ekki að gera sig.

ljóðalínurnar eiga t.d. að vera 4 hvor um sig...Búin að gefast upp að koma þessu frá mér eins og ég vil...þannig að svona verður þessi færsla bara.. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband