Leita í fréttum mbl.is

Víða liggja leiðir forsetahjónanna ...

Það hefði eflaust verið gaman, fyrir Ólaf og Doritt að enda Kaupmannahafnar - hátíðarhaldanna saman.

Olafur_Ragnar_og__Dorrit

En stundum þarf að skipta liði, því oft er forseta – dagskráin ansi þétt.

Forsetahjónin Ólafur og Doritt hafa vel verið landi og þjóð til sóma í forsetatíð sinni. Hérlendis, sem og erlendis, alþýðleg, yndisleg og víðsýn ásamt því, að hafa staðið við hlið fólksins í landinu á ögurstundum.

Góðar manneskjur, verðugir þjóðhöfðingar, sem gjarnan mættu áfram sitja í forsetastól næsta kjörtímabil. En segja má þó, að viss eigingirni felist í þeirri ósk, því þau eru jú venjulegt fólk, sem eflaust hafa löngun til, að geta verið bara þau sjálf og notið meiri tíma saman með fjölskyldum sínum, en þau hafa getað leyft sér hin síðustu ár.

Og þegar þau hjón væru ekki lengur bundin skyldum og hefðum forsetaembættisins, myndi t.d. starfsorka og geta þeirra beggja til að sinna ýmsum málefnum í þágu þjóðarinnar nýtast enn betur ef hugur þeirra og vilji lægi í þá átt.

Ýmsir atburðir úr dagskrá forseta; http://www.forseti.is/Dagskraforseta/Urdagskra2012/

josira 


mbl.is Þurfti að sleppa hátíðarkvöldverði til að mæta á heimsþing
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tek algjörlega undir þetta með þér hvert orð. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.1.2012 kl. 14:52

2 Smámynd: josira

Takk fyrir innlitið og orðin þín, kæra Ásthildur. Í upphafi forsetatíðar Ólafs skal ég viðurkenna að ég kaus hann ekki, en hann vann sig fljótlega í áliti hjá mér og hef ég kosið hann síðan.

Og hugsa ég að meiri eftirsjá verði af þeim sómahjónum er kemur að því að þau hætta störfum í þágu forsetaembættisins, en við gerum okkur grein fyrir að sinni.

Óska ég þeim velfarnaðar á öllum sviðum og bjartrar framtíðar í öllu því er þau munu taka sér fyrir hendur. Líkt og ég ber í brjósti til handa þjóðinni allri.

josira, 17.1.2012 kl. 11:28

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk Josira mín, ég segi sama ég kaus hann ekki fyrst og varð bara reið yfir að hann skyldi vinna kjörið, nú myndi ég kjósa hann aftur ef hann gæfi kost á sér.  Þvílík gæfa að hafa mann með bein í nefinu til staðar þegar við höfum svona fávita við stjórnvölinn, það er ómetanlegt. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.1.2012 kl. 12:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

josira
josira

Orðin... Pára með penna á óskrifað blað, orðin um hugann renna. Með suð í eyra ég skrifa það, sem ég fæ að heyra. Hvaðan þau koma veit ég ei, en í höfði mínu óma. Líkt og eilífðin, sem gefur frá sér tóna og um himnasali hljóma.

Lítil síða lítur dagssins ljós... Hér hef ég hugsað mér að skrifa um allt og ekkert ... eða bara það sem mig langar til hverju sinni ... Vertu velkomin(n) kæri ferðalangur... í heimsókn hingað, þar sem þú hefur nú fundið vegaslóðan minn litla, í netheiminum stóra ...

 

Lyngrósin Ljóðin mín

Josiraice youtube ljóð og tónlist

Rósin Eldri heimasíða, sem ég get ekki uppfært lengur, en læt hana fylgja hér með.  (Hún virkar einungis í gegnum Internet Explorer)

Light Bearer -poem - josira 

Guðrún Lilja; mánadísin, mín eldri dóttir og Ljóðin hennar

Nýjustu myndböndin

Movie

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband